3 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 ขอกำลังใจ โชว์คอนเสิร์ต


ใกล้ได้ฤกษ์ตัดสินแล้ว สำหรับ การแข่งขัน เดอะสตาร์ ซีซั่น 10

  โดยผู้ที่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศผ่านการคัดเลือกเข้ามาในรอบ 3 คนสุดท้าย ก็ได้แก่ "เต้" หมายเลข 1 ,"ซีดี" หมายเลข 5 และ "กั้ง" หมายเลข 3  ซึ่งผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ก็เตรียมขึ้นโชว์"โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2557 นี้   โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี 

และก่อนการขึ้นโชว์ ทั้ง สามหนุ่ม เค้าก็ฝากความในใจถึง แฟนคลับ ให้ช่วงเอาใจช่วย พร้อมยืนยันว่าจะตั้งอกตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด

ซึดีหมายเลข 5 กล่าวว่า "ก็เป็นครั้งแรกที่มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง  มีทั้งคิดเพลงเอง คิดคอนเซ็ปต์ และสคริปต์เองด้วยครับ ซึ่งธีมสำหรับโจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที ผมตั้งใจจะให้เป็นธีมแนวปาร์ตี้สนุกๆ อยากให้ทุกคนมาเต้นด้วยกัน มาสนุกสนานด้วยกันกับผม รับรองว่าคอนเสิร์ตของผมมันแน่นอนครับ" 

นอกจากนี้ซีดียังเผยความรู้สึกที่ได้เป็น 3 คนสุดท้ายด้วยว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆครับ อยากขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่เป็น 3 คนสุดท้าย ผมสัญญาว่าจะพัฒนาตนเอง และทำออกมาให้ดีที่สุดครับ"

"เต้" หมายเลข 1 กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้เป็น 3 คนสุดท้าย ตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองจะได้เข้ามาถึงขนาดนี้ ตอนนี้พอมาถึงแล้ว ก็คิดว่าตัวเองเริ่มที่จะทำตามความฝันได้สูงขึ้นมาก ตอนนี้ดีใจ และตื่นเต้นมากๆครับ"

และสำหรับ "โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที"  หนุ่มเต้เผยถึงธีมของเขาว่า ตั้งใจให้เป็นแนวร็อก เพราะชื่นชอบดนตรีแนวนี้ 

"เต้เลือกให้เป็นแนวร็อก แบบชาวร็อกไปเลยครับ อยากให้ทุกคนได้สนุก มันส์กันทั้งคอนเสิร์ต เพราะเป็นสไตล์ของเต้ด้วยครับ และสำหรับวีคนี้ เต้รู้สึกได้กลับมาเดินในเส้นทางของตัวเอง คือเป็นชาวร็อก เหมือนกับสิ่งที่เราต้องการ ก็รู้สึกดีใจ  และพร้อมที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุดตามที่เราคาดหวังไว้ เหมือนเราฟังเพลงร็อกมาตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็ก เลยอยากถ่ายทอดความรู้สึก และจิตวิญญาณความเป็นร็อกออกมา"   

และ "กั้ง" หมายเลข 3  กล่าวว่า "กั้งได้คิดคอนเซ็ปต์ขึ้นมาว่าเป็นการโชว์แนววาไรตี้ เป็นการโชว์ความเป็นกั้งที่หลากหลายในด้านต่างๆที่ทุกคนยังไม่เคยเห็น ซึ่งจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นอยากให้ทุกคนคอยติดตามนะครับ" 

 "การแข่งขันครั้งนี้น่าจะยากที่สุดในโจทย์ที่ผ่านมา กั้งต้องคิดสคริปต์กับคนดูด้วย แต่เราก็ต้องทำออกมาจากอินเนอร์ของเราจริงๆ จากความรู้สึกของเราที่ต้องการจะสื่อ ซึ่งกั้งก็ตั้งใจซ้อม และพร้อมทำออกมาให้เต็มที่ครับ" กั้ง เผย 

มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และส่งใจให้พวกเขาได้ทั้ง 3 คนได้ วันที่19 เมษายน 2557 นี้   

3 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 ขอกำลังใจ โชว์คอนเสิร์ต







ขอบคุณข่าวจาก :: thestar.gmember.com
คลิปวีดีโออัพโหลดโดย :: gmembermusic


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์