ฉบับเต็ม! ‘เปิ้ล’แฉ‘แมน’แถลงเท็จ ฉะ‘ใบเตย’ยุแฟนคลับด่า


ฉบับเต็ม! ‘เปิ้ล’แฉ‘แมน’แถลงเท็จ ฉะ‘ใบเตย’ยุแฟนคลับด่า


‘เปิ้ล’แฉ‘แมน’แถลงเท็จ ฉะ‘ใบเตย’ยุแฟนคลับด่า

 ดาราสาว‘เปิ้ล’ไอริณ ศรีแกล้ว พร้อมด้วย‘โกโก้’อารยะ ศุภฤกษ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 เปิดแถลงข่าวที่ร้านตำโขยง ตึก SCB ถึงกรณีที่ ‘แมน-พัฒนพล’ ออกมาปกป้องแฟนสาว ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ว่าไม่ได้สั่งตัดฉากเลิฟซีนในภาพยนตร์ “บุญเพ็ง หีบเหล็ก” ที่ตัวเองเล่นกับ ‘เปิ้ล ไอริณ’ ส่วนที่‘เปิ้ล’บอกว่าตัวเองขอไปนอนด้วยนั้นเป็นการรับสารแล้วแปลไปอีกอย่าง รวมถึงข่าวแชตไลน์มาจีบ ‘โกโก้’อารยะ ศุภฤกษ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ที่ร่วมแสดงในเรื่อง จนมีข้อความหลุดออกมาว่าเป็นแค่น้อง

 โดย ‘เปิ้ล’ เผยว่า “เปิ้ลพูดไปแล้วว่าขอโทษคำเดียวจบ แต่ปรากฎว่ารุ่งขึ้นเขาไม่จบ เขาออกมาแถลงความเท็จ ประเด็นสำคัญที่สุดเขาได้สั่งให้มาตัดฉากออกรึเปล่านั้น ซึ่งจริงๆ เปิ้ลมีหลักฐาน ทีมงานอนุญาตให้เปิ้ลเอาข้อความและไลน์ที่คุยกับลูกอาพยุง(ผู้กำกับฯ)มา ตอนแรกที่มีภาพออกไปที่ทางพีอาร์ได้ส่งข่าวไปให้นักข่าว นักข่าวโทรมาถามเปิ้ลว่ามีภาพอื่นอีกหรือไม่ เปิ้ลได้โทรไปขอลูกชายอาพยุง แต่ว่าเขาไม่ให้เปิ้ล บอกว่าอาบอกว่าแมนขอร้องว่าตอนนี้ทะเลาะกับใบเตย ขอร้องให้อาหยุดไว้ก่อน 

 อาบอกว่าแมนขอให้ตัดฉากนี้ออกไปทั้งหมดเลยด้วย ถ้าตัดเปิ้ลก็ไม่ยอมเหมือนกันเปิ้ลตั้งใจทำงานชิ้นนี้สุดความสามารถ แต่ต้องตัดทิ้งไป เพราะเมียพระเอกงอนไร้สาระมาก ฉะนั้นการที่เขามาย้ำแล้วย้ำอีกว่าเปิ้ลปล่อยภาพ ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และเขาทะเลาะกันจริงๆ เรารู้สึกว่ามาก้าวก่ายงานเราทำไม เรารับไม่ได้ ถ้าจะตัดฉากเพราะเปิ้ลไม่มีความสามารถหรืออนาจาร ก็ตัดได้แต่ถ้าตัดเพราะเมียพระเอกงอนโทรมาสั่งให้ตัดฉากนี้ เปิ้ลดูข่าวน้องผู้หญิงให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยก้าวก่าย ให้เกียรติงานมาก พอฟังแล้วเปิ้ลโกรธมากค่ะ มาด่าเรามโน”

 “พอวันรุ่งขึ้นผู้จัดการของพระเอกคนนี้โทรมาหาเปิ้ลแล้วพูดว่าแฟนพระเอกไม่พอใจนะ ให้โทรมาถามว่าไปปล่อยภาพเปิ้ลจูบกับแฟนเขาทำไม ความรู้สึกมันก็เลยแบบนอยด์ แล้วอีกเรื่องหนึ่งนะคะที่เขาออกมาล่าสุดมาพูดว่า ไม่เคยก้าวก่ายค่ะ ไม่เคยตอบโต้ 

(ยกหลักฐานเป็นภาพจากอินสตาแกรมขึ้นมาโชว์) 

เป็นแอดเดรสเขา ชื่อเขาและรูปเขาเลย มีแฟนคลับบอกว่าสร้างกระแส เขาก็มาหัวเราะใส่ และบอกอีกว่าสู้ๆ ลูก ก็เหมือนเป็นการยุยง และหลังจากนั้นพูดว่าเข้าไปด่าพวกแอนตี้กันเยอะๆ เลย ในไอจีเปิ้ล ไอริณน่ะ เป็นพวกที่มาแอนตี้กันทั้งนั้น มันเกินไปรึเปล่า 

 และที่สำคัญเขายังแท็กไปอีกหาเว็บไซต์แฟนคลับเขาอีก เพื่อให้เข้ามาด่าเปิ้ล และหลังแฟนคลับก็เข้ามาด่าเปิ้ลอย่างดุเดือดมาก ตอนนี้เปิ้ลให้ผู้ที่มีส่วนทางด้านไอทีจับตามองอินสตาแกรมเขาแล้วนะคะ ถือว่าเขาเป็นฝ่ายยุยงส่งเสริมให้คนอื่นมาละเมิดสิทธิ์เรา มาทำลายชื่อเสียงเรา ถ้ายังไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนในตารางแน่นอนค่ะ




 ทางด้าน ‘โกโก้’ที่มาร่วมแถลงข่าวด้วยเผยถึงกรณีของตัวเองว่า “ตอนนั้นโก้เดินมาทานข้าวกับพี่ผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เป็นนางเอก แล้วพี่แมนก็เดินมาจับมือโก้แล้วบอกว่า 

‘ไปทานข้าวกัน แม่ของลูก’ หนูก็บอกปล่อย อย่ามาจับ เขาก็ปล่อย ตอนแรกหนูคิดว่าเขาอาจจะพูดเล่นหนูเลยไม่สนใจ แต่พอหลังจากนั่งทานข้าวเขาก็ขอแลกไลน์กัน ในข่าวเขากลับบอกว่าเขาขอไลน์ เพื่อปรึกษาเรื่องงานแต่ที่คุยกันในไลน์นี่ไม่มีเรื่องงานเลยค่ะ จะว่าเขาจีบหรือเปล่าก็ให้คิดเอาเองนะคะ เขาบอกว่าขอเบอร์หนูเพื่อที่มาขอคุยเรื่องพี่เปิ้ล ไม่เป็นความจริงค่ะ เพราะว่าเขาโทรมาบอกว่าพี่ทะเลาะกับแฟนเพราะภาพที่หลุดออกไป แล้วที่เขาพูดว่าโกโก้เป็นเพื่อนกับแฟนเขา เราไม่เคยคุยกันแค่เคยเห็นกันแค่ 1-2 ครั้ง ไม่ได้นัดไปทานข้าวหรือไปเที่ยวด้วยกันเลย ”

 ส่วน‘เปิ้ล’เสริมอีกว่า “มีอีกเรื่องที่เปิ้ลไม่เคยเอามาพูด แล้วกล้าสาบานว่าสิ่งที่พูดไปนี่เป็นเรื่องจริง เขาไม่ได้ขอนอนกับเปิ้ลครั้งเดียว เขาขอนอนกับเปิ้ล 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเขาอายุ 22 ค่ะ เขาให้ดาราผู้หญิงที่เป็นเพื่อนเปิ้ลและเป็นอดีตของเขามาคุยกับเปิ้ลว่าแมนชอบ กลับกับแมนมั้ยคืนนี้ ซึ่งเปิ้ลก็ปฎิเสธไป จนกระทั่งมาเจอตอนอัดรายการหนึ่ง ตอนนั้นก็ไม่ค่อยได้คุย แล้วก็มาเจอกันที่กองถ่าย 

 แล้วประโยคที่เขาบอกเขาพูดลอยๆ ว่าจะไปนอนโรงแรมนี้นะ มันไม่ใช่นะคะ เขาถามว่าคืนนี้ไปนอนไหน เปิ้ลก็บอกว่านอนที่โรงแรมเปิดไว้ตรงสนามกอล์ฟ เขาก็บอกไปนอนด้วยดิ เปิ้ลเลยบอกว่าเอาสิ โรงแรมนี้ยังไม่เต็มหรอก แล้วเขาก็มองๆ มาแบบทำตากะลิ้มกะเหลี่ยเราก็พอจะมองออกนะ แล้วพูดว่าไม่เอา อยากนอนห้องเดียวกับเธอ อันนี้คือครั้งที่ 2 นะคะ 

 ครั้งที่ 3 เป็นฉากสุดท้ายฉากที่เขาจะโดนตัดหัว อาพยุงบอกว่าให้ไปพูดกับเขาหน่อยสิ พูดยังไงก็ได้ให้เขาร้องไห้แล้วเราก็ร้องไห้ด้วย เปิ้ลก็อ่านประโยคให้เขาฟัง แล้วเขาก็บอกว่าแบบนี้ไม่ร้องหรอก เปิ้ลก็เลยถามเขาว่า อยากได้ยินอะไรที่สุด เขาก็พูดว่าคืนนี้นอนห้องเดียวกันไหม ตอนปฎิเสธเปิ้ลว่าเปิ้ลชัดตั้งแต่ครั้งแรกแล้วนะว่าไม่ ถ้าเปิ้ลรักสนุกเปิ้ลคงเอาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วแต่เปิ้ลไม่อยากยุ่งกับคนในวงการจริงๆ ในครั้งที่2 ที่เขาขอนอนด้วยเปิ้ลก็พูดชื่อย่อแฟนเขาซึ่งเขาก็ยิ้มๆ ก็คงรู้แล้วว่าหยอกไก่ครั้งนี้ไม่สำเร็จ”

 เขาพูดแหย่เล่นตามประสาหรือเปล่า 

“เปิ้ลว่าถ้ามีคนไปพูดแหย่เมียเขาสัก 3 ครั้งเขาก็คงไม่ยอมเหมือนกัน ขนาดเปิ้ลเองลงไอจีว่าเกิดอะไรขึ้น เขายังลงคำที่คุยกับแฟนคลับว่าแย่ครับพี่ คนแบบนี้ร้ายมาก ถ้าเขาเป็นผู้ชายผมคงทำอะไรได้มากกว่านี้ อึดอัด คือเปิ้ลลงแค่อันเดียวยังจะต่อยเปิ้ลเลย ถ้าเกิดว่ามีคนมาพูดประโยคแบบนี้กับเมียเขาสัก 3 ครั้ง คงโดนยิงต่อหน้าแล้วแหละค่ะ”

 แล้วที่ออกมาพูดต้องการอะไร “อันดับแรกนะคะ การที่เขายุยงคนอื่นในเว็บไซต์เขาไม่เลิก มาทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้คนอื่นมารังเกียจเรา เปิ้ลรู้สึกว่าสิ่งที่เราโดนกระทำมันเยอะมาก มาพูดหน้าจอหน้าโทรทัศน์ว่าเรามโนไปเอง เป็นกระแสเราสร้างภาพว่าเราสารพัด 

 เปิ้ลก็แค่อยากให้ออกมาขอโทษ แต่ว่าตอนนี้มันเลยคำว่าขอโทษไปแล้ว แต่ว่าถ้าเปิ้ลเห็นเขาลงอินสตาแกรมในเชิงยุยงส่งเสริมให้คนอื่นให้มาทำลายชื่อเสียง เราหมิ่นประมาทเราอีก เปิ้ลก็จะดำเนินทางกฎหมายแน่นอน” 

ฉบับเต็ม! ‘เปิ้ล’แฉ‘แมน’แถลงเท็จ ฉะ‘ใบเตย’ยุแฟนคลับด่า


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์