´ฮิวโก้´อ้ำอึ้งรับสนิท ´ฮาน่า´

´ฮิวโก้´อ้ำอึ้งรับสนิท ´ฮาน่า´

แม้จะมีข่าวว่าแอบปลูกต้นรักกันอยู่ สำหรับ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ กับ ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย แต่ทั้งคู่ก็ยังปิดปาก จนล่าสุดควงแขนกันมาเปิดตัวในงานแต่งของ ธัญญ่า เมื่อมีหลักฐานชัดอย่างนี้เราจึงไม่พลาดที่จะตามไปเปิดใจทั้งคู่ ซึ่ง ฮาน่า เผยเรื่องนี้ว่า

วันนี้ที่มางานด้วยกัน เพราะว่ามากันหลายคนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เป็นเพื่อนกันมางานด้วยกันผิดด้วยหรือ ส่วนเรื่องที่เป็นแฟนกันหรือไม่เป็นแฟนกัน ฮาน่าไม่ขอพูดเรื่องนี้แล้ว เพราะว่าพูดมาเยอะแล้ว ฮาน่าเป็นผู้หญิงพูดมากไปก็มีแต่เสีย ยังไงก็ไปถามฝ่ายชายเองแล้วกัน

ปล่อยให้ฝ่ายหญิงพูดข้างเดียวคงจะไม่ยุติธรรม ด้าน ฮิวโก้ เปิดใจว่า ที่มาด้วยกันไม่ได้ถือว่าเป็นการเปิดตัว เพราะว่าเป็นเพื่อน ๆ นัดกันมาก็มาด้วยกันไม่มีอะไรมาก ถ้าแยกกันมาก็ไม่ใช่เรื่อง ฮาน่าเรียกว่าแฟนหรือยัง เรียกว่าอะไรก็ได้ความหมายของคำแต่ละคำ สำหรับบางคนคำจำกัดความไม่เหมือนกัน (พูดไปก็หน้าแดงไป) จริง ๆ ผมเขินนะ มาถามผมเรื่องนี้ ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากก็ชวนเขามางานแต่งงานนะครับ ผมเป็นคนที่ไม่ถนัดที่จะพูดเรื่องอย่างนี้ เพราะพูดมากไปก็มีผลกับภาพของผู้หญิง เพราะผู้หญิงมีแต่เสีย ผมไม่อยากเป็นคนที่บอกว่าเป็นเพื่อนก็หาว่าโกหก บอกว่าเป็นแฟนแต่ผมไปเดินกับคนอื่นก็เจ้าชู้ กับฮาน่าก็ถือว่าเราสนิทกันระดับหนึ่ง เพราะเรื่องของอนาคตมันไม่มีอะไรแน่นอน และวันนี้ผมก็แปลกใจที่ทุกคนสนใจเรื่องของผม บอกตรง ๆ ว่าทำตัวไม่ถูก.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์