โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ

"โฟร์-ศกลรัตน์" ยิ้มธุรกิจร้านดอกไม้ไปได้สวย ปัดไฮโซ "ณัฐ" เปิดร้านให้ แพลนเปิดสาขาเพิ่ม เผยธุรกิจที่ร่วมทำกับไฮโซหนุ่มเลื่อนเปิด เหตุงานไม่สมบูรณ์

หันมาจับธุรกิจครั้งแรกกับการเปิดร้านดอกไม้ ทำเอากระแสตอบรับดี

สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" ที่ตอนนี้เปิดมาได้ 3 เดือนแล้ว แถมล่าสุดสาวโฟร์กำลังจับธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามกับไฮโซ "ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร" พี่ที่สนิทในตอนนี้อีกด้วย โฟร์เผยให้ฟังดังนี้
    
"พอเราได้ไปเรียนจัดดอกไม้ แล้วพอจัดเสร็จเลยลงรูปในอินสตาแกรม ปรากฏว่าได้แรงเชียร์ ชมว่าชอบ สวยดี เราเลยคุยกับเพื่อนๆ ว่าเป็นไปได้มั้ยถ้าจะเปิดร้านดอกไม้ แล้วก็ปรึกษากับครอบครัว ซึ่งเขาก็สนับสนุน แล้วใช้ชื่อร้านว่า มอร์นิ่ง กลอรี่ บาย โฟร์ อยู่ที่เฟสติวัล วอล์ค เกษตร-นวมินต์" โฟร์กล่าว


โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ

ส่วนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าไฮโซ "ณัฐ-ณัฐพล" เปิดร้านนี้ให้นั้น นักร้องสาวยืนยันว่าเงินทุกบาททุกสตางค์จากการเปิดร้าน เป็นเงินของตัวเองทั้งหมด อีกทั้งไฮโซชื่อดังไม่ได้มีหุ้นส่วนแต่อย่างใด
    
"โฟร์ไม่ได้หุ้นกับใคร โฟร์เปิดร้านเอง สำหรับตอนนี้ร้านเปิดมาได้ 3 เดือนแล้ว กระแสตอบรับดี เป็นธุรกิจแรกเล็กๆ ร้านเล็กๆ เราไม่ได้คิดว่ามันเป็นธุริจจ๋า ตีว่าเดือนหนึ่งต้องได้เท่าไหร่ ใจเราชอบ มีความสุขที่ได้เปิด

(ลงทุนไปเยอะไหม)

เยอะเหมือนกัน ประมาณเกือบ 5 แสน ทำให้มันดีให้เต็มที่ ถามว่าจะขยายสาขาไหม มีคิดไว้นะ แต่ขอทำตรงนี้ไปอีกสักพักหนึ่ง เพราะเพิ่งเปิดได้ 3 เดือนเอง ให้อยู่ตัวก่อน" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้กับไฮโซ "ณัฐ" ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ได้เจอกันตอนงานบุญ
    
"เจอกันงานทำบุญซะส่วนใหญ่ ล่าสุดก็เพิ่งไปเททองหล่อพระด้วยกันมา (ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันหรือเปล่า)
 
ไม่ใช่หรอก คุณแม่ชอบทำบุญก็จะชวนไปหมด  พอคุณแม่ชวนพี่ณัฐปุ๊บ พี่ณัฐถามเลยว่าที่ไหน เราเลยรู้สึกว่าเข้าขากับแม่เลย (ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้) ไม่ได้กั๊ก  แต่นี่ไม่ได้เป็นแฟนจริง เป็นพี่น้องกันจริงๆ โฟร์กับพี่ณัฐกำลังจะทำธุรกิจร่วมกัน เกี่ยวกับความสวยความงาม เราทำด้วยกันมาจะหนึ่งปีแล้ว แต่ว่ามันยังไม่สมบูรณ์ เลยต้องเลื่อนเปิดไปก่อน เดิมวางไว้จะเปิดมีนาคม" โฟร์กล่าวสรุป

โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ


โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ


โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ


โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ


โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ


โฟร์รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ณัฐ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์