จั๊กจั่นวันนี้ยิ้มได้แล้ว ลืม ชาคริตสนิทใจรักใหม่ รอนิด

จากที่เคยตกเป็นข่าวใหญ่ฮือฮากับ “พระเอกไม้เลื้อย”ชาคริต แย้มนาม มาก่อนหน้านี้

ดูเหมือนว่าช่วงนี้นางเอกเหม่งสวย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จะเงียบฉี่ไป ไม่รู้ว่า “แอบรักเงียบ” หรือว่า “เข็ด” กันแน่? เรามาอัพเดทความรักของ จั๊กจั่น กันหน่อย

ตอนนี้รักตัวเอง รักครอบครัว รักงานค่ะ

นี่ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่จั่นรู้สึกว่าที่ผ่านมาจั่นเสียเวลากับเรื่องนี้เยอะพอแล้ว ตอนนี้ยิ้มได้กับตัวเองแล้ว เลิกเศร้า ได้ทำอะไรที่ชอบ ทำกิจการขายเครื่องประดับ จั่นรู้สึกว่าในช่วงที่จั่นอ่อนแอเราคิดว่าความรักแบบหนุ่มสาวมันสำคัญ แต่จริงๆมันยังมีความรักจากแม่ที่มีให้เราตลอด ก็เลยรู้สึกว่าความรักแบบชู้สาวไม่จำเป็นต้องรีบ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้เรื่อยๆ ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ค่อยๆเรียนรู้ไป ก็มีคนโทร.มาคุยบ้าง แต่ไม่มีอะไรพิเศษ


จีบยากขึ้นงั้นสิ?

ไม่ใช่จีบยากขึ้น มันก็ไม่ผิดที่จั่นจะระวังมากขึ้น บางคนแนะว่าให้จั่นมีกิ๊กขำๆ แต่จั่นทำไม่ได้ เราเป็นโรคไม่หลายใจ ไม่ได้รักเผื่อเลือก คบใครก็อยากคบเป็นคนคนไป ต้องให้เกียรติ เขาก็ต้องให้เกียรติเราด้วย จั่นเลยหยุดเรื่องนี้ ไม่ใช่หยุดหรอก แต่มันไม่มี (หัวเราะ) ก็มีคุยๆบ้าง แต่ค่อยๆศึกษาไป จั่นโสดมาตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว อีก 2 เดือนก็ครบปีแล้ว
 
ตอนนั้นอ่อนแอ แต่วันนี้แข็งขึ้น?

ตอนนั้นจั่นเหมือนไม้จิ้มฟันมาวางเรียงกันแล้วเอามือดีดหรือแค่เป่ามันก็ล้มแล้ว แต่ตอนนี้ โอเคขึ้นแล้ว เลยไม่อยากรีบร้อน พวกพี่นักข่าวก็เห็นจั่นตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆมีความสุข ต่อมาก็ร้องไห้ มันมีหลากหลายรสชาติ ตอนนี้แฮปปี้

 ก็เรียกว่าผ่านทุกอย่างมาได้แล้ว

จั่นอยากให้คนที่รู้สึกแย่มองย้อนกลับไปดูว่าทำไมที่ผ่านมาเรายังอยู่มาได้ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามมันผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป ให้มองว่าเป็นสิ่งที่ดี ต่อไปหากจะเกิดขึ้นอีกเราก็ไม่เสียใจ และรับมือได้ จั่นอายุ 25 ที่ผ่านมาก็เรียกว่ามันใหญ่สำหรับจั่นแล้ว แต่ไม่แน่อนาคตอาจจะเจอเรื่องใหญ่กว่านี้ก็ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์