หนุ่ม กรรชัย อึกอักเรื่องเมย์ป่อง!


หนุ่ม กรรชัย อึกอักเรื่องเมย์ป่อง!


'หนุ่ม-กรรชัย' รับยังไม่สะดวกตอบคำถาม 'เมย์' ตั้งท้องหรือไม่ ชี้หากพร้อมเมื่อไหร่บอกแน่นอน แจงแค่เป็นการแซวเล่นกับ 'นุ้ย-สุจิรา' เรื่องทายาท

กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์  หลังพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ส่งคำอวยพรวันคล้ายวันเกิด ไปหาพิธีกรสาวรุ่นน้อง "นุ้ย" สุจิรา หลีระพันธ์ ผ่านทางไลน์ โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุไว้ว่า 

"HBD มีความสุขมากๆ นะ มีลูกเร็วๆ (เค้าแซงก่อนแล้วนะ) ชีวิตแฮปปี้ ไม่เจ็บไม่ป่วย รักนุ้ยนะ พี่หนุ่ม กรรชัย"

 ซึ่งข้อความดังกล่าว ส่งผลให้เกิดการตั้งข้อสังเกตว่า "หนุ่ม" กรรชัย น่าจะมีข่าวดีเรื่องทายาทกับ เมย์ เฟื่องอารมย์ แฟนสาว เหตุจากก่อนหน้ามีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ได้ย่องไปจดทะเบียมสมรสหลังจากกลับมาจากการท่องเที่ยวที่ประเทศในฝั่งยุโรป ซึ่งฝ่ายชายยืนยันว่าส่วนตัวได้มองข้ามพิธีรีตองในเรื่องของการจัดพิธีวิวาห์ หรือการจดทะเบียนสมรสไปแล้ว เพราะทั้งคู่คบหากันมานานถึง 15 ปี ผ่านช่วงเวลาและเรื่องราวต่างๆ มากมายมาด้วยกัน

ทั้งนี้พิธีกรหนุ่มชื่อดัง เคยได้เปิดใจว่า เขาและแฟนสาว ควงกันไปทำกิฟต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ตัวอ่อน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ฝังเข้าไปในร่างกายของแฟนสาว   หากพร้อมเมื่อไหร่ก็ฝังได้เลย ตอนนี้ก็อยู่ที่สภาวะร่างกายของแฟนสาวด้วย ถ้าช่วงไหนจะฝัง ก็คงต้องพักผ่อนให้เพียงพอ และติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดทางหนังสือพิมพ์ "คมชัดลึก" ได้ต่อสายตรงถึงพิธีกรหนุ่ม โดยเจ้าตัวกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะตอบคำถาม เนื่องจากว่ากำลังบันทึกเทปรายการอยู่

"อ๋อเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่คุยแซวเล่นกับน้องนุ้ย เฉยๆ ทางไลน์ แล้วนุ้ยก็แคปมาลง มันไม่มีอะไรเลย เป็นเรื่องล้อเล่นคุยกันขำๆ แต่เอาจริงๆ ว่าผมอยากจะพูดเรื่องนี้รอบเดียวนะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่สะดวก

 (พอจะกำหนดช่วงเวลาไหมว่าเมื่อไหร่ถึงพร้อมชี้แจง) 

ถ้าสะดวกเมื่อไหร่ ผมจะบอกอีกทีนะ" หนุ่ม ตอบเพียงสั้นๆ



เมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัยเมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัย


เมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัยเมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัย


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์