บอมเมินฉายา พระเอกหน้าเดียว


บอมเมินฉายา พระเอกหน้าเดียว


ดูเหมือนช่วงนี้มรสุมจะโถมใส่พระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ เหลือเกิน 

เพราะนอกจากข่าวฉาวเรื่องความรักยังไม่ทันจะซา ผลงานละคร “คิวบิก” ของพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ก็ไม่ค่อยเข้าตาผู้ชมสักเท่าไหร่

ดูเหมือนช่วงนี้มรสุมจะโถมใส่พระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ เหลือเกิน เพราะนอกจากข่าวฉาวเรื่องความรักยังไม่ทันจะซา ผลงานละคร “คิวบิก” ของพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ก็ไม่ค่อยเข้าตาผู้ชมสักเท่าไหร่ โดนเมาท์ว่าเล่นแข็งเป็นหิน ไม่ว่าอารมณ์ไหนก็หน้าเดียวตลอด ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าหนุ่มบอมทำตัวเป็นพระเอกเทวดาหยิ่ง เข้าถึงยาก งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอมในงานมีทติ้งครั้งที่ 2 ของบอม-ธนิน ที่ ร้านอัลปาก้า ลาดพร้าววังหิน เลยต้องถามความรู้สึกซะหน่อยเจอกระแสไม่หยุดแบบนี้ท้อหรือเปล่า หนุ่มบอมเปิดใจว่า 

“ผมไม่ใช่คนที่เข้าถึงยากนะ ไปไหนมาไหนก็ยังสามารถทักทายหรือว่าเข้ามาขอถ่ายรูปได้กันเหมือนเดิม กับแฟนคลับก็ไม่เคยมีปัญหา ผมไม่เคยเหวี่ยงหรือหลบหน้าอะไร นอกจากว่าครั้งไหนที่มีธุระจริง ๆ ก็จะบอกขอโทษ ไม่ใช่ว่าหายไปดื้อ ๆ เลย เพราะฉะนั้นพระเอกเทวดาไม่ใช่ผมแน่นอน อาจจะด้วยความที่ผมเป็นคนหน้านิ่ง ๆ เวลาที่ไม่ยิ้มเลยดูเหมือนว่าหยิ่ง ต่อไปจะพยายามปรับให้ดู   เฟรนด์ลี่มากขึ้น ต้องขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจผมมาโดยตลอด 

สำหรับกระแสที่ว่าผมเป็นพระเอกหน้าเดียว ต้องบอกก่อนเลยว่ามันเป็นที่คาแรกเตอร์ของตัวละครตัวนี้ ถ้าใครที่ติดตามตลอดจะรู้ว่าแรก ๆ พระเอกจะเป็นคนที่ดูเย็นชา แต่พอได้มาเจอนางเอกก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร จะเริ่มมีความรู้สึก ผมเองก็เข้าไปคุยกับแอ๊คติ้งโค้ชกับทางยูม่าแล้ว แล้วเขาก็แนะนำให้เล่นแบบกระแสต่าง ๆ ผมก็รับฟัง ต่อไปพยายามจะทำให้ดีและพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ กว่านี้ครับ”.



บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์