ง้อซาร่า พอล ขอคืนดี!!

ส่งอีเมลตื้อตลอด แต่ไร้ผล! ฝ่ายหญิงเมินไม่มีวันรีเทิร์น!


น้ำตา “ซาร่า มาลากุล เลน” ที่ไหลรินออกมาตลอดเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่บอบช้ำ
 เรื่อง “หัวใจ” ที่โดนแฟนหนุ่ม” พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์”ที่ยกตัวเองว่า”สุภาพบุรุษ” อ้างเหตุแบบเด็กๆว่า”ไม่มีเวลาพอ” เพราะต่างคนต่างทำงาน


ทั้งที่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา “แฟนหนุ่ม”คนนี้ จะไปมาหาสู่กันตลอดระยะ

ยามว่างจะไปดูแลทุกข์สุข  ให้กำลังใจ”แฟนสาว” จนเป็นที่ยอมรับของ ”ครอบครัวซาร่า” เป็นคนดีมีน้ำใจ ยามที่”ซาร่า” ป่วยไม่สบายแนะนำหายาบำรุงมาให้ทานอย่างเต็มที่ รับบท “พี่มีแต่ให้”  จนกลายเป็นคู่รัก “หวานหยด” ในวงการบันเทิงที่น่ารักคู่หนึ่ง ในที่สุดเพียงแค่”ภาพหลอนตา”ในอดีต




อยู่ๆวันหนึ่งฟ้ามืด ทั้งสองต้องโบกมือลากันไปอย่างที่ใครไม่คาดคิด


จนกลายเป็น “คู่รัก คู่ร้าง” สังคมกล่าวขานกัน ”ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” จากนั้นเป็นต้นมา จะเห็นว่าข่าวลบพุ่งเข้ามาหา “ซาร่า” มากมาย ทั้งเรื่องร้ายแรงในชีวิตของเธอ รวมทั้งข่าว”กิ๊ก”หนุ่มตระกูลดัง จากประเทศเพื่อนบ้านที่เธอมีความเคารพและนับถือมานาน 

ทั้งที่ เรื่องดังกล่าวนี้เป็นที่รู้ข่าวแค่ 3 คนเท่านั้นคือ “ซาร่า-ครอบครัว” ส่วนฝ่ายแฟนหนุ่มกลับฟอกตัว”สภาพบุรุษ” ไม่ยอมเปิดปากที่มากล่าวอะไรกระทบจิตใจ “ซาร่า” แต่อย่างใด  แต่เบื้องลึก”หัวใจ” อยากจะขอ  ”คืนดีแฟนเก่า”อักครั้ง
 

ห้วงเวลานี้ ”ซาร่า” เรื่องหัวใจเธอนั้น เริ่มหายเป็นปกติ 

แถมยังได้ยาดี”คุณแม่-พี่ชาย” เข้ามารักษาแผลให้ และเธอกล่าวย้ำเสมอว่า เวลาคงไม่มีให้ใคร ขอเวลาลุยงาน เพราะเวลานี้วงการละครทาบทามเธอร่วมงาน และค่ายหนังต่างประเทศรุมจีบเข้ามาตอนนี้




ตลอดช่วงที่ผ่านมา หากสังเกตซาร่าคุยกับใครจะมีน้ำตาซึมออกมา


แสดงถึงความอดกลั้นและเสียใจ กับชีวิตเป็นอย่างมาก โดยที่ไม่เคยเจอภาพเหล่านี้มาก่อน เพราะตัวตน “ซาร่า”นั้น เขาค่อนข้างเข้มแข็ง  ไม่ค่อยตื่นกับข่าวอะไรที่ออกมามากมาย แน่นอนเพียงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น ดูเหมือนว่าอดีตแฟนหนุ่ม “พอล” ที่ยกตัวเองสุภาพบุรุษ เริ่มออกอาการหัวใจไม่นิ่งพอ  หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าโทรศัพท์คุย ”หยาดทิพย์ ราชปาล”นางเอกหน้าหวาน แห่งวิกช่อง 3” ที่กำลังรักษาแผลใจเหมือนกัน

น่าเสียดาย

“ฝ่ายหญิงเขาไปปักใจที่คบกับ”พอล”ในฐานะเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุดได้เวลานี้

เพราะเขาพอรู้ซึ้ง”หัวใจผู้ชาย”ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เขามีหนุ่มที่ใกล้ชิด สนิมสนมอยู่แล้ว

เพราะฉะนั้นในยามที่หัวใจว่างเปล่า “พอล”เองดูเหมือนกระวน กระวาย กระหายรักอยู่บ้าง ตามประสาคนเคยมีแฟน แต่น่าเสียรักษา “สิ่งที่ดี”ไว้ไม่ได้ ตามที่มีกระแสข่าวออกไป ยังดอดไปขอเจออดีตแฟนเก่า  ย่านสุขุมวิท  แต่กลับเป็นว่า “ซาร่า” ไม่สนใจกับข่าวแบบนี้ และไม่อาจเจอหน้าใครแต่อย่างใด  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ “ได้อีเมล”เพื่อขอคืนดีกับเธอ



เกี่ยวกับเรื่องนี้สอบถามไปยัง ซาร่า กล่าวเสริมว่า


ตอนนี้ไม่อยากที่กลับมาเสียใจกับเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ซาร่าต้องเดินไปข้างหน้า จะไม่หวนกลับมาเดินถอยหลังมาหาจุดเดิมอีกแล้ว เพราะมีเวลาต้องคิดเรื่องงาน  เรื่องความรักนั้น คงไม่คิดอีกแล้วในเวลานี้ บอกได้เลยว่าตอนนี้ไม่มีเวลาที่จะมานั่งดูอีเมลใคร แม้แต่ชื่อก็ไม่อยากที่จะเห็นให้เสียเวลากับเรื่องเก่าๆอีกแล้ว แต่บางครั้งลองคิดดูว่า  ก่อนหน้านี้บอกว่าไม่มีเวลา  ซึ่งซาร่าเอง บอกได้เลยว่า เวลานี้ความรักต้องอยู่กับคุณแม่และพี่ชายเท่านั้น”


พร้อมกันนั้น ซาร่ากล่าวตอนท้ายว่า  เวลานี้ไม่อยากคุยเกี่ยวเรื่องอดีตที่เจ็บปวดอีกแล้ว

เพราะชีวิตวันนี้ซาร่ามีความสุขกับการทำงาน เพราะความรักที่ผ่านมา ย่อมเห็นสัจธรรมของผู้ชาย น่าเสียดายเวลาที่หายไปของ “สุภาพบุรุษ” ที่ไม่รู้ว่า “พอเพียง” นี่แหละ”ของดีที่รักษาไม่ได้ แล้วจะมาถามหาทีหลัง มันสายไปเสียแล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์