เอยันณเดชน์เป็นหอบหืดจริงปัดยัดเงินหลุดทหาร

นักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" ยัน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นหอบหืดจริง ปัดยัดใต้โต๊ะให้หลุดทหาร ลั่นรู้ตัวคนปล่อยข่าว

ทนกระแสวิจารณ์ไม่ไหวจนต้องออกมาแก้ข่าว สำหรับนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" หลังการมีกระแสข่าวว่า เป็นตัวการที่ไม่อยากให้หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" รับใช้ชาติ จนต้องสร้างเรื่องว่าเป็นหอบหืด ซึ่งในงานบวงสรวงละคร อรุณสวัสดิ์ เจ้าตัวก็มาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

"ในฐานะผู้จัดการน้อง พี่อยู่กับน้องมาตั้งแต่เรียน น้องเป็นโรคหอบหืดมาตั้งแต่เด็ก นอนเปิดแอร์ไม่ได้เลย ไม่เชื่อไปถามน้องหมากก็ได้ ถามว่าอาการหนักมั้ย บางทีก็เป็นขั้นรุนแรงถึงเข้า ร.พ. เลย พี่เองยังไม่ได้คุยกับน้องเลยเรื่องข่าว แต่ก็อ่านข่าวมาเหมือนกัน ส่วนทำไมถึงขอผ่อนผันก่อนหน้านี้ ที่จริงเราจะยื่นตอนนั้นก็ได้ แต่ไม่ยื่น เพราะเรารู้สึกว่าทำอะไรได้อีกเยอะ เวลาน้องไปยื่นผ่อนผันจะได้เจอแฟนคลับ และก็โอกาสได้แวะกลับบ้านที่ขอนแก่น เราอยากให้น้องใช้สิทธิ์ขณะเรียนอยู่ด้วย พอเรียนจบเราแสดงเจตจำนงให้ไปตรวจ ทางนั้นก็ตรวจพบว่าน้องเป็นหอบหืด"

พอถามถึงข่าวที่ว่ามีการยัดใต้โต๊ะนั้น เอ ศุภชัย ชี้แจงว่า "เรื่องยัดเงินไม่จริงครับ อย่าดูถูกข้าราชการไทย ส่วนข่าวที่ว่าเรากลัวเสียณเดชน์ไปเพราะน้องเป็นตัวทำเงินนั้น อย่าคิดแบบนั้นเลย เราได้เงินจากเค้ามาพอแล้ว ถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย ก็เสียความรู้สึกนิดนึง อยากให้ทุกคนช่วยคิดพิจารณา เรื่องนี้พี่เอทราบตัวคนไม่หวังดีกับณเดชน์ มีหลายกลุ่มเค้าเคยรักมากและไม่ได้อย่างสมหวัง เค้าก็เลยโกรธเกลียด ปล่อยข่าวให้เสื่อมเสีย"


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์