แมทธิว ยังไม่พร้อมแต่งลิเดีย


อากาศร้อนๆ แบบนี้ พี่ริ กะ น้องพิม ขอเรียกเหงื่อเพิ่มดีกรีความร้อนกับการออกกำลังกาย ที่ “ค่ายมวยคงสิทธา” ของหนุ่ม แมทธิว ดีน

 ที่หันมาเอาดีทางด้านกีฬามวยไทยแบบเอาจริงเอาจัง งานนี้เจ้าเผยว่า “ที่เลือกมาเป็นมวยไทยก็เพราะ ผมเป็นคนไทย ผมผูกพันกับมวยไทยมาตั้งแต่เด็กๆ นะคือคุณลุงผมเป็นครูสอนมวยไทยอยู่ที่อเมริกามาประมาณ 45 ปีที่แล้วถือว่าเป็นครูมวยที่เอามวยไทยไปเผยแพร่ต่างประเทศรุ่นแรกๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับค่ายมวยไม่ได้ทำมาแค่สอนมวยไทยเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนสถานที่ออกกำลังกายสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนักด้วย คือผมอยากเข้ามาที่นี่มีทุกอย่างแบบครบวงจรเลย..” 

หนุ่มแมทธิวเผยถึงที่มา ก่อนจะพาไปชมรอบๆ ค่ายมวยที่มีพื้นที่กว่า 2 ไร่ แต่ยังไม่ทันจะเดินทั่ว นู๋พิมก็เกิดอาการคันหมายคันมืออยากขึ้นสังเวียนกับเขาสักครั้ง งานนี้หนุ่มแมทเลยจัดให้ขึ้นสังเวียนสอนมวยสาวพิมแบบตัวต่อตัว อยากรู้ว่าสาวพิม ศิษย์คู่ซี้ กะ หนุ่มแมทธิว ศิษย์คงสิทธา ใครจะวาดลวดลายแม่ไม้มวยไทยเจ๋งกว่ากัน? ส่วนใครจะชนะน็อคนั้น? ห้ามพลาด

หลังจากเรียกเหงื่อจนได้ที่ก็ถึงเวลาพี่น้องคู่ซี้จะตีเนียนถึงเรื่องความรักกับสาวลิเดีย ที่บ่มรักมานานกว่า 8 ปี เจ้าตัวเผยว่า “สำหรับเรื่องแต่งงานก็มีหลายๆ คนถามกันเยอะมากซึ่งเราก็มีคุยกันไว้ แต่คงไม่เร็วๆ นี้แน่นอน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร เพราะตอนนี้ผมก็ยังใช้เวลาทำงานและทำค่ายมวยซะส่วนใหญ่ 

ส่วนลิเดียเองผมก็อยากให้เขาใช้ชีวิตให้เต็มที่ในเรื่องของการทำงาน ถ้าทุกอย่างลงตัวคือเราสองคนคิดว่าถึงเวลาแล้วนะตัวเขาพร้อมที่จะมีครอบครัวแล้วนะก็คงแต่งเลยครับ สิ่งที่ผมประทับใจในตัวลิเดียก็คงเป็นเรื่องที่เราสองคนเสริมกันในทุกๆ เรื่อง เราผ่านเรื่องราวหลายๆ อย่างมาด้วยกัน ให้กำลังใจกันและกันมาโดยตลอด (ยิ้ม)” 

แมทธิว ยังไม่พร้อมแต่งลิเดีย


แมทธิว ยังไม่พร้อมแต่งลิเดีย


แมทธิว ยังไม่พร้อมแต่งลิเดีย


แมทธิว ยังไม่พร้อมแต่งลิเดีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์