ป้องเตรียมหยุดงานที่ไทย4ด.ลุยถ่ายละครจีน


"ป้อง-ณวัฒน์" เผยปลายเดือนเมย.นี้ เตรียมไปถ่ายละครที่ประเทศจีน ส่วนรายละเอียดรอชัวร์กว่านี้จะแถลงอีกที แจงอาจใช้เวลาถ่ายทำนาน 4 เดือน ต้องหยุดงานที่ไทยไว้ก่อน

เตรียมจะโกอินเตอร์อีกคนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์" ที่แอบแง้มว่า กำลังจะมีโปรเจกท์ร่วมกับทางฝั่งประเทศจีนเร็วๆ นี้ เมื่อได้เจอกับพระเอกหนุ่ม จึงถามไถ่ความคืบหน้าเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้

 "สำหรับโปรเจกท์ ที่จะไปร่วมงานกับที่ประเทศจีน เป็นการทำงานร่วมกับคนจีนหมดเลย เป็นละครแนวโซป โอเปร่า ก็ประมาณแนวดราม่าบ้านเรา แต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มีอะไรที่ชัวร์ ไว้รอให้มันชัวร์กว่านี้ แล้วค่อยมาแถลงกันอีกทีดีกว่า ช่วงนี้เราก็เรียนภาษาจีนเพิ่มขึ้น จริงๆ ถึงไม่ได้ไป ผมก็เรียนอยู่แล้วเรื่อยๆ ถ้ามีเวลาว่าง ส่วนก่อนหน้านี้ ก็มีบินไปกลับประเทศจีนค่อนข้างบ่อย แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไป รอไปทีเดียวเลย ซึ่งน่าจะไปช่วงประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ คงจะไปประมาณ 4 เดือน ช่วง 4 เดือนคงอยู่ที่ประเทศจีนอย่างเดียว ไม่ได้กลับมาเมืองไทย ถือว่านาน แต่ถือเป็น

เมื่อถามต่อว่าแบบนี้ จะเบรกงานบันเทิงในประเทศไทยไปเลยมั้ย พระเอกหนุ่มเผยว่า ช่วง 4 เดือนที่ทำงานที่ประเทศจีน หากไม่ได้กลับมาที่ประเทศไทยเลยก็คงจะไม่ได้เห็นผลงานที่ไทย

"งานละครในไทยต่อจากนี้ ก็ยังไม่มี ต้องหยุดไว้ก่อน เพราะว่าเราคงไม่มีเวลาถ่าย รอไปทีละโปรเจกท์เดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนตอนนี้ สิ่งที่กลัวก็กลัวว่าทำงานกับเขาแล้วจะเป็นอย่างไร กลัวเขาจะไม่เข้าใจเรา เพราะเราเป็นคนไทยคนเดียว เราไม่อยากไปเป็นตัวถ่วงของกองเขา และผมก็ถือเป็นคนแรกของบริษัท (เอ็กแซ็กท์) ที่ได้มีประสบการณ์ที่จะได้ไปลองดู เรียกว่าไปลองดูชัดๆ ไปชิมลางเหมือนเป็นใบเบิกทาง เอาไว้เดี๋ยวมีอะไรจะมาเล่าให้ฟัง เพราะว่าตอนนี้ยังไม่รู้อะไรเลย"  ป้องกล่าวปิดท้าย


ป้องเตรียมหยุดงานที่ไทย4ด.ลุยถ่ายละครจีน


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์