โตโน่โต้เปลี่ยนผจก.ใช้ของแตงโมยันอยู่เอ็กแซกท์


หนุ่ม 'โตโน่ ภาคิน' โต้เปลี่ยนผจก.ใช้ของ 'แตงโม' ยัน อยู่เอ็กแซกท์เหมือนเดิม รับแตงโมป่วยซึมเศร้าหายแล้ว ไม่พร้อมมีลูก ยังไม่คิดจัดงานฉลองแต่ง

เห็นหนุ่มโตโน่ ภาคิน ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยตร์เรื่อง NOAH พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ของสาวแตงโม ภัทรธิดา หลายคนเลยสงสัยว่า หนุ่มโตโน่ เปลี่ยนผู้จัดการหลังจากมีเรื่องมีราวกับสาวแตงโม หรือเปล่า หนุ่มโตโน่ ก็ออกมาชี้แจงว่า

'ได้พี่เมย์มาช่วยเฉย ๆ ครับ ยังอยู่กับเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม อันนี้เป็นงานด่วน บางครั้งผมมาทำงานแล้วพี่เมย์อยู่ด้วยก็ไม่เป็นไร ทำให้การทำงานง่ายขึ้น เราไม่ได้ทำอะไรผิด'

หลังจากที่มีข่าวว่า หนุ่มโตโน่ กับแตงโม ทะเลาะกัน เจ้าตัวก็บอกว่า

 'มีความสุขเหมือนเดิมครับ ผมก็เป็นปกตินะ การที่เราจะไม่เข้าใจกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ลิ้นกับฟันมันต้องกระทบกันอยู่แล้ว แต่คงไม่มีใครอยากจะเสียลิ้นหรือฟันไป อย่างที่เราเคยบอกไปว่า รักโมคนเดียว และรักตลอดไป เขาก็ไม่สบาย แต่ตอนนี้ เขาก็ดีขึ้นแล้ว เมื่อก่อนนี้เขาเป็นโรคซึมเศร้า แต่ตอนนี้หายแล้ว หลังจากที่เขาเข้ามาหาศาสนา เขาก็ดีขึ้นในทุก ๆ วัน เรื่องอารมณ์ร้อน ก็เป็นกันทุกคนแหละ ผมว่ามันจบไปแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ผมเห็นคือ แฟนผมเขาดีขึ้นในทุก ๆ วัน ก็ต้องมีไปหาคุณหมอบ้าง เรื่องพวกนี้ถามโมก็ได้ เขาน่าจะเข้าใจมากกว่า'

เมื่อถามถึงเรื่องลูกที่สาวแตงโมเคยให้สัมภาษณ์ว่า อีก 3 ปีจะมีลูก หนุ่มโตโน่ก็บอกว่า

 'จริง ๆ ผมว่าตอนไหนก็ได้นะ ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว จริง ๆ อยากจะมีลูกตั้งแต่อายุ 25 แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมี ยังต้องคุมอยู่ โมเขาก็เป็นพรีเซนเตอร์ยาคุมด้วย ตัวผมอย่างไรก็ได้ครับ เรื่องงานฉลองแต่ง ก็ยังไม่ได้คิดเอาไว้ ทุกวันนี้ครอบครัวอบอุ่นมีความสุขก็พอแล้ว ผมไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องตรงนั้น'

โตโน่โต้เปลี่ยนผจก.ใช้ของแตงโมยันอยู่เอ็กแซกท์


โตโน่ ภาคิน โตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคิน โตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคิน โตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคิน - แตง ภัทรธิดาโตโน่ ภาคิน - แตง ภัทรธิดา


โตโน่ ภาคิน - แตง ภัทรธิดาโตโน่ ภาคิน - แตง ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์