แซมมี่โต้เมานัวเนียกอล์ฟ เปล่าทำผิด


แซมมี่โต้เมานัวเนียกอล์ฟ เปล่าทำผิด


"แซมมี่"โต้เมานัวเนีย"กอล์ฟ" เปล่าทำผิด

"เห็นพี่กอล์ฟบอกแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเมาคงไม่ใช่แน่นอน" สาว "แซมมี่ เคาว์เวลล์" เปรยเรื่องข่าวที่เมาในงานปาร์ตี้แล้วนัวเนียกับพระเอกหนุ่ม "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" 

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "เวลาขับรถจะไม่ดื่มขนาดนั้น แล้วเราชอบไปร้านนั่งชิลชิลแต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะ ปาร์ตี้คงไม่สองคนแน่นอน"

แล้ว ได้มีการนัวเนียกันไหม "คือหนูยังไม่เห็นว่าภาพมันเป็นตอนไหนอะไรยังไง แต่ด้วยความที่คนมันเยอะ มันคงต้องเบียดเสียดอะไรกันอยู่แล้ว" 

ซีเรียสไหม "ไม่ค่ะ ค่อนข้างผ่านมาเยอะเหมือนกัน ก็ขำๆ" 

กลัว คนจะมองเราภาพลบไหม ดาราสาวกล่าวว่า "แล้วแต่คนมองมากกว่า อย่างที่เราเคยบอกว่าเราไม่สามารถจะไปบังคับให้คนชอบเราหรือเชื่อเรา ทุกอย่าง แต่ถ้ามีโอกาสได้พูด ได้อธิบายก็อยากจะบอก" 

พอมีข่าว "กอล์ฟ" พูดกับเรายังไงบ้าง "เล่าสู่กันฟังมากกว่าว่ามีข่าว"

เป็น การตอกย้ำว่าเราคบกันใช่ไหม 
"ไม่นะ เพราะก่อนหน้านี้ก็ ไปไหนด้วยกัน แล้วก็มีช่วงที่ทำงาน มาช่วงนี้ว่าง ถ้าไปด้วยกันก็จะ เป็นที่ที่ไปด้วยกัน ไม่ได้ตอกย้ำว่าคบกัน ตัวเขาสำหรับหนูก็สนิท เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน พี่กอล์ฟสนิทกับหนู พี่เอมมี่-มรกต ด้วย พี่ไอซ์-อภิษฎา ด้วย" 

นอยด์ไหม "ไม่ค่ะ ไม่ได้ทำผิดแล้วกลัว"

เรื่อง นี้ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้น แซมมี่รับ "ระวังตัวมากขึ้นค่ะ เรื่องสถานที่ที่ไปด้วย แต่นอกเหนือจากเวลาทำงาน เราก็คือคนปกติทั่วไป อยากไปในที่ที่เราชอบ ไม่ได้ถือตัวว่าเราเป็นดาราแล้วเราไปที่นั่นที่นี่ไม่ได้ แต่ถ้าเมาหนูจะเลือกเมาที่บ้านมากกว่าเพราะปลอดภัยแล้วก็ไม่ต้องขับรถ" 

สถานะ กับกอล์ฟตอนนี้คืออะไร นางเอกสาวกล่าวว่า

 "ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน คนที่จะมาเป็นแฟนจริงๆ อาจจะไม่ใช่พี่กอล์ฟก็ได้ พี่กอล์ฟอาจเป็นที่ปรึกษาที่ดีคนหนึ่ง

เวลา คุยมีมุมหวานๆ บ้างไหม "เวลาคุยกันจะตบหัวกันอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่เกรงใจว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ถามว่าหวานไหม กุ๊กกิ๊กไหม ก็ไม่ค่ะ ตัวเราห้าวๆ มากกว่า เหมือนผู้ชายมากกว่า"

กอล์ฟมีข่าวกับสาวๆ เราว่ายังไงบ้าง

 "ไม่เกี่ยวค่ะ พี่เขาจะมีข่าวกับใคร หรือคุยกับใครเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ถามว่าสนิทกันไหม สนิทกันจริง แต่เราก็จะมีลิมิตในการพูดคุย มีพื้นที่ส่วนตัวให้เขา" 



แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์