ยุ้ย รจนา รับมีลูกสาว โดนสามีแยกตอนคลอด อุบใครเป็นพ่อ


ยุ้ย รจนา รับมีลูกสาว โดนสามีแยกตอนคลอด อุบใครเป็นพ่อ


"ยุ้ย รจนา" รับมีลูกสาว โดนสามีแยกตอนคลอด อุบใครเป็นพ่อ รับอยากเจอ ขอบคุณคนให้โอกาสทำงาน

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า อดีตนางแบบระดับโลกอย่าง ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา มีลูกแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกพ็อกเก็ตบุ๊ก 'ขุดเรื่องลับ สับเรื่องจริง' พร้อมทั้งยอมรับว่า เคยมีลูกสาวจริง

"ก็คิดไว้เพราะมีคนอยากรู้มานาน ตั้งแต่ตอนที่เข้าโรงพยาบาลเที่ยวแรก ที่ออกมาบอกก็เพราะว่าวันหนึ่งคนก็ต้องรู้ ปิดบังแล้วเราก็เครียดเปล่า ๆ พี่ยุ้ยก็มีลูกสาว อยากเจอค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ทราบมาว่าทางพ่อเขามีเมียใหม่แล้ว เราก็อยากรู้ว่าลูกสบายดีไหม เพราะเขาไม่ได้เลี้ยงเอง เจอลูกครั้งสุดท้ายตอนเพิ่งคลอดใหม่ ๆ เรื่องพ่อไม่ขอเปิดเผยดีกว่า เราก็อยากเจอนะ เขาก็โตแล้ว แต่ถ้าเขาไม่ยอมรับ ก็ไม่เป็นไร เราก็ได้แต่อวยพรให้เขามีความสุข พี่กลัวว่า เขาจะลำบาก แต่ถ้าเขาอยู่ในสภาพที่ดี ก็ดีแล้ว"

เมื่อถามถึงขั้นตอนการรักษาและฟื้นฟู ยุ้ย รจนา ก็บอกว่า

 "วันที่ 14 นี้ ก็จะไปฟื้นฟูบำบัดที่เดอะเควิน ทำงานไปด้วย รักษาตัวไปด้วย เอเจนซี่เก่าที่ประเทศอังกฤษ ก็จะช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ด้วย แต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ เพราะว่าค่ารักษาที่นั่นหลักล้าน ก็อาจจะหาดูที่อื่นไปด้วย ตอนนี้ก็เช่าบ้านอยู่คนเดียว ชีวิตตอนนี้ก็สู้ค่ะ เราก็ดีใจทีมีคนมาช่วยประคับประคองทำให้เราสามารถลุกขึ้นยืนได้อีก วันนี้มีคนช่วยพี่ยุ้ย สักวันพี่ยุ้ยก็อาจจะไปช่วยคนอื่นก็ได้ เราก็อยากได้กำลังใจ"



ยุ้ย รจนายุ้ย รจนา


ยุ้ย รจนายุ้ย รจนา


ยุ้ย รจนายุ้ย รจนา


ยุ้ย รจนายุ้ย รจนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์