‘กราฟ’ อาสาช่วยงาน ‘เมย์’แต่แพลนแต่งยังไม่มี

เห็นว่าแฟนสาว เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์ ยุ่งอยู่กับธุรกิจสวนสัตว์ที่โบนันซ่า แฟนหนุ่มอย่าง กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล ไม่รอช้า ขออาสาช่วยเหลืองานทันที หลายคนเลยมองว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการวางอนาคตร่วมกันของทั้งคู่หรือเปล่า เจอตัวทั้งคู่ในงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กต็อกแต๊กเอโฟร์  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยขอถามทั้งคู่ถึงเรื่องนี้

เมย์ เผยว่า “ทำสวนสัตว์งานค่อนข้างเยอะ กราฟเขาคงเห็นว่าเรายุ่งมาก เลยอาสาเข้ามาแบ่งเบาภาระในทุกตำแหน่งที่เขาสามารถทำได้ ซึ่งเขาก็ช่วยได้เยอะ แล้วก็ทำงานดีมาก สำหรับเรื่องแต่งงานบอกตรง ๆ ว่าเมย์ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ทางบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณพ่อคุณแม่เป็นคนหัวสมัยใหม่ ไม่ได้มานั่งกำหนดว่าจะต้องแต่งงานตอนอายุเท่านี้ ท่านปล่อยให้เป็นไปตามความสบายใจของเรา ตลอดเวลาที่เราคบกันก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด เขาเองก็เข้ากับทุกคนได้ดีค่ะ”

กราฟ เผยว่า “เห็นเขาทำงานหนัก รู้สึกว่ามีอะไรที่เราสามารถช่วยได้ก็อยากจะช่วย ช่วงนี้ไปบ่อยหน่อย ถือว่าเป็นการพักผ่อนไปด้วย เพราะอยู่ที่โน่นก็อากาศดี รถไม่ติดด้วย แต่ยืนยันว่าเข้าไปช่วยงานเฉย ๆ คงยังไม่ถึงขั้นวางแผนอนาคตร่วมกัน ตอนนี้เราต่างก็ทำงานด้วยกันทั้งคู่ มันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าถึงเวลาที่มันเหมาะสมมันก็คงใช่เอง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร เราเองก็ยังไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนี้ เราคบกันมา 2  ปี ความสัมพันธ์เป็นไปแบบเรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนกันปกติ ไม่เคยปิดอยู่แล้ว”.


กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล


กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล


กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล


กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล


กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์