‘โม-แคท’ ไม่เลิกแต่ไม่เหมือนเดิม

ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแฟนทอม แคท-จิรชยา กองนิมิตร์ มาปีกว่า ๆ โม-อมีนา พินิจ ก็มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ อยู่ตลอด ขนาดควงกันไปกระชับความสัมพันธ์ไกลถึงญี่ปุ่น แต่ก็ดันมีเหตุให้ทะเลาะกัน จนถึงขั้นเลิกกัน เจอตัวโมที่งานเปิดร้าน “อินฟินิตี้ ออฟ เลิฟ” อาร์ซีเอ จึงต้องถามว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

โม เผยว่า “ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันกับแคท พอไปถึงมีสายโทรฯเข้าจากคนที่เคยเป็นข่าวกับโม เพื่อถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ติดต่อมานานมาก ก็ไม่ได้บอกแคทว่าเขาโทรฯมา จนแคทเปิดไปเจอเบอร์โทรฯเขา โมพยายามพูดอธิบาย แต่แคทโมโหเลยไม่ยอมฟัง เขาประชดโมด้วยการโทรฯไปหาคนอื่น แล้วสุดท้ายเขาก็บอกเลิกโม เราก็ต่างคนต่างเที่ยว พอถึงวันกลับโมเลยถามเขาว่าจะแยกกันจริง ๆ ใช่ไหม เขาก็บอกว่าไม่ ยอมรับว่าต่างฝ่ายต่างก็เอาแต่ใจ ตอนนี้ไม่ได้เลิกกัน แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม เราค่อย ๆ คุยกันใหม่อีกครั้ง ประสบการณ์ครั้งนี้มันทำให้เราใจเย็นขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น อะไรที่ยอมกันได้ก็ยอม คนเรามันเดินด้วยกันมาขนาดนี้แล้ว โมแต่งงานแล้วนะ จะให้เลิกกันเพราะเรื่องแค่นี้เหรอ”

“ส่วนที่โมโพสต์ข้อความว่าโมไม่ดีเองนั้น มันเกิดจากปัญหาส่วนตัวหลาย ๆ อย่างจนบางครั้งรู้สึกว่าท้อ ตั้งแต่กลับมาจากญี่ปุ่นยังไม่มีการคุยกันถึงเรื่องนี้เลย โมก็ไม่พูดเขาก็ไม่พูด คนรอบข้างก็ไม่มีใครเป็นกาวใจ เพราะเวลามีปัญหาอะไร โมกับแคทจะอยู่กันแค่ 2 คนจะไม่ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง คิดว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน เชื่อว่าถ้าเราทำไม่ดีสักวันเขาก็รู้เองด้วยการกระทำของเราเอง การใช้ชีวิตคู่มันยากมาก แต่เราก็จะสู้จนกว่าเขาจะยอมรับได้ค่ะ”.


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์