บอยปัดอัพค่าตัววันใหม่


"บอย"โต้อัพค่าตัว"วันใหม่"ในการรับงานแจงเป็นค่าตัวตามปกติ

เผยมีละครติดต่อมาแต่จำต้องปฏิเสธเพราะน้องสาวยังเด็กไปแย้มร่วมงานกับ"เจนี่"ราบรื่นชมเป็นนักแสดงมือาชีพ

เพราะกระแสของ "วันใหม่" น้องสาวของ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" กำลังมาแรง ถึงขนาดมีงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งงานอีเวนท์และถ่ายแบบ จนมีข่าวว่าค่าตัวของหนูน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาซะด้วย พอเจอตัวหนุ่มบอยพี่ชายป๋าดันของหนูวันใหม่ เลยสอบถามเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มบอยเผยดังนี้ 

"วันใหม่ก็มีงานอีเวนท์บ้าง มีถ่ายหนังสือบ้าง แต่จริงๆ ทุกวันนี้สิ่งที่เน้นจะเป็นเรื่องคุณภาพชีวิตเขา และเรื่องของการเรียนเขามากกว่า ส่วนการที่มีงานเข้ามา ถ้าเรารู้สึกว่าน้องเราทำไม่ได้ ก็จะขอปฏิเสธไป แต่ส่วนใหญ่งานที่เขามาจะเป็นการไปกับครอบครัวมากกว่า คือถ้ามีโอกาสก็ทำไป แต่ไม่ได้ยึดเป็นหลัก เราอยากให้เขาได้เรียนรู้ ได้เจอผู้คน ซึ่งก็มีบางงานติดต่อมา แล้วเราดูแล้วว่าไม่เข้ากับน้อง หรือน้องทำไม่ได้ และอาจส่งผลกับเจ้าของงาน เราก็จะขอปฏิเสธไป อย่างละครก็มีติดต่อเข้ามา เราก็ไม่รับ เพราะเรารู้สึกว่าน้องคงยังทำไม่ได้ เอาไว้เขาโตกว่านี้ ค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า ส่วนเรื่องค่าตัวไม่ได้มีการอัพ ปกติเลย แต่อาจจะแยกกันว่าค่าตัวผมก็ค่าตัวผม ต่าตัวน้องก็คือส่วนของน้องแค่นั้น ไม่ได้มีเพิ่มเลย" พระเอกหนุ่มบอก

ถามต่อถึงเรื่องละคร "หงส์" ที่เร่งถ่าย เพราะมีข่าวเม้าท์ว่า "เจนี่ อัศวเหม" จะขอเบรกงานไปเป็นคุณแม่ 

พระเอกหนุ่มเผยว่าการถ่ายละครเรื่องนี้ใช้คิวปกติ ไม่ได้เร่ง เพราะนางเอกสาวอย่างที่เป็นข่าว

"ไม่ได้เร่งมาก ถ่ายปกตินะ แต่ที่อาจจะต้องรีบถ่าย เพราะว่าผู้กำกับอย่าง "พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" จะต้องไปถ่ายเรื่อง "แรด" ต่อมากกว่า คงไม่เกี่ยวกับพี่เจนี่หรอก ซึ่งการทำงานกับพี่เจนี่ ราบรื่น สนุกสนานดี ผมเองอยากที่จะร่วมงานกับพี่เจนี่มานานแล้ว เพราะพี่เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และเป็นมืออาชีพมาก เราได้ประสบการณ์ต่างๆ จากพี่เขามากเหมือนกัน" บอยกล่าวปิดท้าย

บอยปัดอัพค่าตัววันใหม่


บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่


บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่


บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่


บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่บอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์