ยุ้ย คิดไม่ผิด เข้าวงการได้ประสบการณ์ดีๆเพียบ

ยุ้ย คิดไม่ผิด เข้าวงการได้ประสบการณ์ดีๆเพียบ

       ก้าวเข้าวงการเพลงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับสาวเจ้าของเพลงรักฟังสบาย ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ที่หลังจากเรียนจบปริญญาตรีเรียบร้อย ยุ้ย ก็ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะทุ่มเทให้กับการเป็นนักร้องอย่างเต็มความสามารถ และในวันนี้เมื่อเธอได้เข้ามาทำงานเพลงตามฝันแล้ว สิ่งที่ ยุ้ย ได้รับ นอกเหนือจากความสุขที่ได้ร้องเพลงก็คือประสบการณ์ดีๆอีกมากมายนั่นเอง ซึ่ง ยุ้ย ได้เล่าถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ให้ฟังว่า
                    การที่ ยุ้ย มีโอกาสเข้ามาทำงานเพลงอย่างทุกวันนี้ ยุ้ย รู้สึกมีความสุขมาก เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ ยุ้ย รักและใฝ่ฝันมานานแล้วค่ะ และในตอนนี้สิ่งที่ ยุ้ย ได้รับมานอกเหนือจากความสุข ก็คือ ยุ้ย ได้ประสบการณ์ที่ดีๆเยอะมากเลยค่ะ(ยิ้ม) ก่อนหน้าที่ ยุ้ย จะเข้ามาทำงานตรงนี้ ยุ้ย ก็เรียนหนังสือเป็นหลัก มีบ้างที่ไปออกงานต่างๆกับทางบ้าน ซึ่งก็ได้เปิดโลกของตัวเองให้กว้างขึ้น แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่เพราะส่วนมากก็จะเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตากันมาแล้วค่ะ แต่การเข้ามาทำงานอย่างทุกวันนี้มันแตกต่างกันเยอะเพราะการทำงานครั้งนี้ ยุ้ย เริ่มจากศูนย์ ยุ้ย ไม่รู้จักใครมาก่อนเลย ซึ่ง เมื่อ ยุ้ย ตัดสินใจเข้ามาทำงานตรงนี้แล้ว ยุ้ย ก็ต้องเริ่มเรียนรู้สิ่งต่างๆใหม่ทั้งหมด ทั้งเรื่องงานและการปรับตัว ซึ่งทุกอย่างที่ ยุ้ย ได้รับมาก็ทำให้ ยุ้ย ได้รับประสบการณ์ดีๆเยอะแยะไปหมด และก็ทำให้ ยุ้ย รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองเป็นผู้ใหญ่และมีความรับผิดชอบมากขึ้นเยอะเลยค่ะ 
                       ติดตามเพลงรักฟังสบายๆ ให้ฉันรักเธอ ของสาวที่มองโลกในแง่ดี ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และชมมิวสิกฯเพลงนี้กันได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์