วู้ดดี้ย้ำชัดมีคนรู้ใจ เชื้อชาติไทย อยู่นอกวงการ อุบเพศ !


วู้ดดี้ย้ำชัดมีคนรู้ใจ เชื้อชาติไทย อยู่นอกวงการ อุบเพศ !


แม้จะเคยยอมๆ รับ ว่า มีคนที่กำลังคบหาอยู่ แต่ก็ไม่มีใครเคยได้รู้อยู่ดี ว่า หวานใจตัวจริงของ พิธีกร ฝีปากกล้า "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" น่ะ เป็น "เพศไหน?"

แถมล่าสุด ก็มีการปล่อยภาพ วู้ดดี้ เดินเคียงคู่กับหนุ่มล่ำ กล้ามโต กลางสนามบินอีก  ยิ่งทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย หรือจะเป็นคนนี้กันแน่หว่า ...
 
เมื่อป๊ะกันที่งาน   MCOT HD BOX กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ระบบดิจิตอล จาก อสมท   ซึ่งวู้ดดี้ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์  ก็ต้องเข้าไปถามให้รู้เรื่อง   และก็ได้รับคำชี้แจงว่า 

  รูปนี้นานมาแล้ว   ทั้งยังมีการแคปเตอร์ผ่านแม็กกาซีนบันเทิงเล่มหนึ่งด้วย  จริงๆ  วันนั้น  เดินทาง 10 กว่าคน และเพื่อนอีก 2-3 คน ที่ไปด้วยกัน ก็ยังงงว่า  ทำไมจับภาพแค่กับเพื่อนคนนี้ เลยทำให้ภาพดูเหมือนคู่รักกันเหมือนแฟน

 “คนๆ นี้ก็เป็นเพื่อนสนิทคนนึงที่รู้จักกันมาสักพักแล้ว ใช้คำว่าเพื่อนสนิทดีกว่า อย่าใช้คำว่าแฟนเลย  รู้จักกันมา 20 กว่าปี เพราะเรียนประถมแล้วก็โตมาด้วยกัน ทางคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่สายงานด้วยกัน เหมือนเป็นเพื่อนกันที่รู้จักกันมานาน คือเวลามีปัญหาอะไรก็โทร.ปรึกษากัน ก็ถือเป็นเพื่อนสนิท 1 ใน 5 คนที่ผมมีตอนนี้” พิธีกร ฝีปากกล้าว่า

 พร้อมยืนยัน  ตอนนี้ ยังไม่มีแฟน มีแต่เพื่อนสนิท    ต้องดูก่อนเพราะลองผิดลองถูกมาเยอะ

" สำหรับวู้ดดี้เวลาที่เราจะรักใครเราจะอินมาก อินมากขนาดที่ว่าบางทีเราลืมเรื่องงานไปเลย เพราะมัวแต่โฟกัสเรื่ิองความรัก ผมเลยต้องระมัดระวังเวลาที่จะคบกับใครคือต้องทิ้งระยะห่างนิดนึง เพราะว่าเขาอาจไม่เข้าใจเรา อย่างบางทีกินข้าวอยู่ไปทำงานแล้ว อย่างนัดอยู่ก็ต้องเลื่อนนัด คือหลายคนที่ดูใจกันแล้วรับไม่ได้ก็มี ก็ต้องดูกันต่อไปว่าคนที่จะมาเป็นแฟนจะเป็นคนไหนจะบอกจะไม่โกหก จะบอกแฟนคือแฟน”



      
ซ้ำกันนี้ วู้ดดี้ ยังบอกอีกว่า   เป็นคนแพ้ความรัก เหมือนในมิวสิกวิดีโอเพลง   คือถ้าเศร้าก็จะนั่งซบกับกระจกแล้วฝนตกลงมา  ไม่อยากทำงาน  คือไม่อยากเป็นอย่างนั้น ก็ถ้าใครอยากเป็นแฟนก็ต้องทำใจ   เพราะจะทำงานเยอะมาก แต่รักใครก็ค่อนข้างรักจริง

“ถ้าคนไหนใช่ คือโลกสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว การมีแฟนถ้าพัฒนาไปได้ก็อยากจะแต่งงานเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นผมว่าผมชัดเจนตรงนี้มาก คือถ้าเกิดเรารักใคร ผมจะรักและหวังแต่งงานด้วย แต่ตอนนี้เรายังไม่เจอใครที่เราอยากพัฒนาไปเป็นแฟนไปเป็นคู่ครองคู่ชีวิตของเรา แต่ตอนนี้เราก็มีคนรู้ใจ ก็เป็นเพื่อน ก็เหมือนดาราทุกคนแหละที่เวลาตอบไม่อยากใช้คำว่าแฟน คือมันต้องเผื่อใจไว้นิดนึง คือแฟนสำหรับผมคือคนที่เราหวังแต่งเลย แต่คนๆ นี้คือคนที่เรารู้ใจที่สุดมาสักพักนึง”
      
อ้าว! ถ้าอย่างนี้ ก็เท่ากับว่า ยอมรับแล้วสิ? 

แล้วคนนั้นเป็นใคร?   เจ้าตัวก็บอกสั้น แค่ว่า  เป็นคนไทย  แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่เมืองไทย  อยู่นอกวงการด้วย ซึ่งแม้ต่างฝ่ายต่างจะไม่เข้าใจตัวงาน แต่ก็ทำให้มีเรื่องคุยกันศึกษากันก็เป็นเรื่องที่ดี 

  “อายุเราก็มากขึ้นแล้วก็อยากมีใครคนนึงที่สามารถเป็นคู่ชีวิต เพราะความฝันผมอยากแต่งงาน ก็วางแพลนไว้สัก 40 อยากแต่งกับคนที่ใช่ ผมคิดว่าในโลกใบนี้ที่เปลี่ยนไปกับกฎหมายที่มันเปลี่ยนไปมันก็น่าจะเกิดขึ้นสักวัน แต่ถ้าเกิดวันไหนผมแต่งงานก็จะเชิญไปทำข่าวนะ (หัวเราะ)”
 
งั้นทุกคนเตรียมตั้งหน้าตั้งตารอ ไปทำข่าวงานแต่งพี่วู้ดดี้กันเถอะ

วู้ดดี้ย้ำชัดมีคนรู้ใจ เชื้อชาติไทย อยู่นอกวงการ อุบเพศ !


วู้ดดี้ มิลินทจินดาวู้ดดี้ มิลินทจินดา


วู้ดดี้ มิลินทจินดาวู้ดดี้ มิลินทจินดา


วู้ดดี้ มิลินทจินดาวู้ดดี้ มิลินทจินดา


วู้ดดี้ มิลินทจินดาวู้ดดี้ มิลินทจินดา


วู้ดดี้ มิลินทจินดาวู้ดดี้ มิลินทจินดา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์