หนิง กมลารับคิดถึงวงการเผยมีคนทาบลงละคร

สาว"หนิง กมลา" รับคิดถึงวงการ เผยมีคนทาบลงละคร ไม่พร้อมแชะหวิว รับสนใจงานเบื้องหลัง แจงรอทุกอย่างลงตัว

เรียกว่าห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปพอสมควรสำหรับ "หนิง กมลา" ล่าสุดสาวหนิง กลับมาพร้อมธุรกิจตัวใหม่อีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวหนิง ที่มาร่วมงานเปิดตัว Contole-Night ณ ร้านคอนเน็คชั่น ย่านรัชดา โดย สาวหนิง ยอมรับว่า

ตนคิดถึงงานในวงการบันเทิง แต่ด้วยความที่ต้องเลี้ยงลูกถึง 2 คน ทำให้ยังไม่มีเวลาได้รับงานเพราะงานในวงการค่อนข้างใช้เวลาเยอะพอสมควร ก็ต้องรอให้ลูกๆ โตมากกว่านี้ก่อน ก่อนหน้านี้ก็มีผู้จัดละครหลายท่านติดต่อให้เล่นละครแต่ด้วยความที่ตนมองว่าจะเล่นเป็นบทแม่ก็ยังไม่ใช่ จะให้เล่นร้ายกับพวกรุ่นน้อง ก็ดูจะไม่เหมาะ ก็คงต้องรอให้หาตัวตนที่ชัดเจนให้มากกว่านี้ แฟนๆ ก็มีบ่นคิดถึงอยากเห็นตนกลับมาเล่นละครอีกครั้ง

ส่วนเรื่องแชะหวิวรับซัมเมอร์นั้น ตนยังไม่พร้อมรับเพราะคิดว่ายังต้องการฟิตหุ่นให้มากกว่านี้ที่ผ่านมาก็มีหนังสือติดต่อเข้ามาบ้างแต่ก็ไม่ได้ตอบรับไปแต่อย่างใด
 

เมื่อถามถึงว่า สาวหนิง สนใจทำงานเบื้องหลังหรือไม่ สาวหนิง กล่าวว่า ก็สนใจแต่ด้วยรายละเอียดที่เยอะทั้งเรื่องเงิน เรื่องเวลา และอีกหลายๆ อย่าง ทำให้ตนคิดว่ายังไม่พร้อมที่จะรับมือเพราะว่าติดปัญหาในหลายๆ เรื่อง แต่ก็คิดว่ารอให้ทุกอย่างลงตัวมากกว่านี้ก่อน อาจจะมีโอกาสได้เห็นตนชิมลางเบื้องหลัง


หนิง กมลาหนิง กมลา


หนิง กมลาหนิง กมลา


หนิง กมลาหนิง กมลา


หนิง กมลาหนิง กมลา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์