คริส หอวังโต้คบไฮโซเซนเพราะรวยกั๊กเรียกแฟน


คริส หอวังโต้คบไฮโซเซนเพราะรวยกั๊กเรียกแฟน


สาว"คริส หอวัง" โต้คบ ไฮโซเซน เพราะรวย กั๊กเรียกแฟน ปัดสวยขึ้นเพราะมีรัก ปัดฝ่าย ช.เป็นพ่อบุญทุ่มพาช็อปปิ้ง รับซีเรียสข่าว กลัวโดนมองไม่ดี 

หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า ตอนนี้สาว "คริส หอวัง" มีหนุ่มมาดามใจ นามว่า "ไฮโซเซน" แถมขาเม้าท์ยังลือว่าฝ่ายชายพา สาวคริส ช็อปปิ้งและยังควักกระเป๋าจ่ายให้อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวคริส ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "Best Beautiful" ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู

 โดย สาวคริส กล่าวว่า เรื่องที่หลายคนชมว่าตนสวยขึ้น เพราะมีความรัก นั้น จริงๆ แล้วไม่เกี่ยว เพราะบางครั้งผู้หญิงทุกคนก็ต้องหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น ยอมรับว่าความรักก็มีส่วนทำให้คนดูดี เพราะจะผลิตสารบางอย่างออกจากร่างกาย

ทางด้านสถานะความสัมพันธ์กับ ไฮโซเซน นั่น ตอนนี้ยังไม่มีการขยับสถานะแต่อย่างใด แต่ถือเป็นผู้ชายที่ตนสนิทสุดในตอนนี้ ก็อยากใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ หากมีงานที่ต้องสัมภาษณ์คู่กัน ตนไม่ทราบว่าฝ่ายชายจะโอเคมั้ย อันนี้ คงต้องให้เจ้าตัวเป็นคนตอบเองน่าจะดีกว่า 

ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่มเซน เป็นพ่อบุญทุ่มควักเงินพา สาวคริส ไปช็อปปิ้งนั่น สาวคริส ปฏิเสธว่า เรื่องเงินสำหรับตนแล้วคงซื้อไม่ได้ ตนเลือกคบคนที่นิสัยมากกว่าฐานะ เรื่องไปช็อปปิ้งด้วยกันก็มี แต่ไม่ถึงกับให้ฝ่ายชายออกให้ เพียงแต่อาจจะมีช่วยให้ถือของบ้างนิดหน่อย ยอมรับว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมา เพราะไม่อยากให้ผู้ชายทุกคน มองว่าผู้หญิงเป็นคนเห็นแก่เงินหรือสิ่งของ ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน



คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์