ก้อยรับควงตูนดูคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลียปัดสวีต


ก้อยรับควงตูนดูคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลียปัดสวีต


สาว"ก้อย รัชวิน" รับควง ตูน ดูคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย ปัดสวีต รับคิดเรื่องอนาคต แต่ยังไม่พร้อมแต่ง ที่บ้านไม่เร่ง ปัดชอบดูดวง

เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวมาได้ไม่นาน แถมยังอัพรูปใน IG จนหลายๆ คนอิจฉา สำหรับสาว "ก้อย รัชวิน" ที่ควงหนุ่ม "ตูน บอดี้แสลม" ไปดูคอนเสิร์ตไกลถึงออสเตรเลีย งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า 

“ใช่ค่ะ ก็ไปดูคอนเสิร์ตกันมา เขากำลังจะมาไทยแหละ แต่วันที่เขามาเล่นเราไม่ว่างกัน แล้วพี่ตูนเขาชอบวงนี้มาก ก็เลยแพลนไปดูกัน พี่ตูนเขาตั้งใจจะไปดูคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ไปกันสามวันค่ะ มันก็เหมือนได้พักผ่อนไปในตัว ได้เห็นภาพใหม่ๆ วิวใหม่ๆ ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพรส์ แค่ได้ใช้เวลาด้วยกัน ได้แชร์เรื่องราวตัวเอง นั่งคุยกัน สวนสัตว์ ขี่จักรยานรอบเกาะ มันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำในเมืองไทย 

มันก็เป็นทริปที่สนุกค่ะ หลังจากนี้ ก็มีแพลนจะไปดูคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นกัน ช่วงเดือน ส.ค.ค่ะ” ส่วนเรื่องชีวิตคู่ในอนาคต สาวก้อยก็เปิดเผยว่า “เราไม่ได้คุยกันเจาะลึกอะไร ถ้าคุยก็คุยกันในเรื่องอนาคตความฝันเราคืออะไร เขาอยากทำอะไร เราอยากทำอะไรมากกว่า เราก็ยังมีสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ ยังมีงาน 

มีความฝันที่อยากทำ เรื่องนี้มันเอาไว้ทีหลังได้ แต่เรื่องที่ต้องโฟกัสคือเรื่องงาน เรื่องในครอบครัว ค่อยคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่กัน ทางครอบครัวเขา ก็ถามขำๆ มากกว่า เหมือนแบบเขาก็จะได้สบายใจว่าลูกจะได้มีคนดูแล” 

ล่าสุด หนุ่มตูน ก็แอบเม้าท์สาวก้อยว่าชอบดูดวง งานนี้สาวก้อย ก็ชี้แจงว่า 

คือก็ไม่ได้เรียกว่าชอบ เป็นแนวชอบพิสูจน์มากกว่า ไม่ได้เป็นคนหมกมุ่น คือ ก็ชอบมีหมอดูเอาดวงมาดูแล้วมาทักอะไร พอกลับไปแล้วเราก็จะมาคิดมาเครียด เราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรค่ะ ถ้าดูส่วนใหญ่ ก็จะดูเรื่องงาน ไม่ค่อยได้ดูเรื่องรัก”



ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์