เมย์ปัดซุ่มลองชุดวิวาห์


เมย์ปัดซุ่มลองชุดวิวาห์


"เมย์"เผยโล่งหลังเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดลั่นไม่เคยคิดทับไลน์ใครเผยสารวัตรโจ้ยังพูดเรื่องแต่งงานส่วนตัวขอเบรกลั่นไม่อยากเป็นเมียน้อยโต้ข่าวซุ่มลองชุดวิวาห์
 
เมื่อมีโอกาสพบ "เมย์-พิชญ์นาฏ  สาขากร" อีกครั้ง คงต้องถามไถ่ความรู้สึก หลังจากที่ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งก่อน ว่าเป็นอย่างไร และมีฟีคแบคอย่างไรบ้าง  ซึ่งงานนี้สาวเมย์กล่าวอย่างอารมณ์ดีดังนี้

 "ตอนนี้สภาพหัวใจแฮปปี้ หลังจากให้สัมภาษณ์ไปคราวที่แล้ว เมย์รู้สึกโล่งอกนะ เมย์ดีใจนะที่มีคนเข้าใจเรา เมย์อยู่ตรงนี้มานาน และเมย์ก็รู้ว่าทุกคนก็รู้ว่าเมย์เป็นคนยังไง เมย์ไม่ชอบไปทับไลน์คนอื่น  แต่ถ้ามีใครอยากแฉอะไรอีก เมย์รับฟังนะ 

(กับทางครอบครัวว่าอย่างไร) 

เขาก็เป็นห่วง อยากให้ค่อยๆ ดูกันไป หลังจากเป็นข่าวเขาก็ไปขอโทษทางบ้านของเมย์เรียบร้อยแล้ว 

(ยังเจอกับโจ้ไหมหลังจากเกิดเรื่อง)

 เจอนะ แต่ว่าเขางานเยอะ ไม่ได้หายไปไหน ขอดูไปเรื่อยๆ เมย์ไม่ชอบโปรโมชั่น (โจ้ยังพูดเรื่องแต่งงานไหม) เขาก็พูดนะ พูดตลอด แต่เมย์ก็ล้อเล่นไปว่า ไม่ได้หรอกเมย์ไม่อยากเป็นเมียน้อย เขาก็บอกว่ามาจดทะเบียนสมรส เพราะว่าเขายังไม่เคยจดทะเบียนกับใคร

 (มีข่าวว่าไปลองชุดแต่งงาน) 

เมย์ดูตั้งแต่อายุ 25 แล้วนะ ไม่ได้ซุ่มแต่งงานหรอก ถ้าเมย์แต่งงานเมย์บอกทุกคนอยู่แล้ว"เมย์บอก

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามไถ่ถึงความคืบหน้าในการถ่ายทำภาพยนตร์กับทางประเทศจีน ว่าได้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้างนั้น เจ้าตัวเผย 

 "ภาพยนตร์ตอนนี้ก็เตรียมฟิตร่างกาย เพราะว่าทางนั้นก็ส่งครูมาสอนเมย์ด้วย แต่ด้วยอากาศทางนั้นก็ขอเลื่อนการถ่ายทำเดือนพ.ค  ตอนแรกเมย์คิดว่าตัวเองต้องอยู่จีนยาวนะ สุดท้ายน่าจะไปๆ กับ ๆมากกว่า ส่วนบทบาท  คิดว่าคงไม่เคยมีใครเห็นเมย์เล่นบู๊นะ บู๊หนักเลย 

(ฝึกวิชาไปประมาณไหนแล้ว) 

ตอนนี้ก็ตีลังกาได้แล้วนะ (หัวเราะ) เมย์ทำหลายอย่างนะ ต่อยมวยก็หนัก ภาพยนตร์เรื่องนี้บู๊ทั้งเรื่องเลย

(มีโอกาเจอหน้านักแสดงคนอื่นแล้วหรือยัง) 

ยังนะ แต่รู้รายชื่อแล้วแต่ขออุบไว้ก่อนะ เพราะตัวเมย์เองยังตื่นเต้นเลยนะ เนื่องจากเมย์เคยดูหนังของเขาตั้งแต่เด็กๆ แล้วด้วย ส่วนในเรื่องของภาษาก็ใช้ภาษาจีนทั้งเรื่อง เมย์เรียนเพิ่มเยอะนะ ถึงแม้จะมีพื้นฐานมาบ้างแต่ไม่เก่งนะ ถามว่าโอเคไหม ได้อยู่" เมย์กล่าวปิดท้าย



 "เมย์-พิชญ์นาฏ  สาขากร" "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร"


 "เมย์-พิชญ์นาฏ  สาขากร" "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร"


 "เมย์-พิชญ์นาฏ  สาขากร" "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร"


 "เมย์-พิชญ์นาฏ  สาขากร" "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์