มาริโอ้รับคุยสาวนอกวงการ

"มาริโอ้" รับกำลังคุยกับสาวนอกวงการอยู่ แต่ยังไม่อยากรีบใช้คำว่า "แฟน" เพราะยังไม่ได้รู้สึกถึงขั้นนั้น มีคนตามใน เวยปั๋ว (โปรแกรมทวิตเตอร์ของจีน) เกือบสิบล้าน

หลังจากโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวว่า "มาริโอ้ เมาเร่อ" มีสาวคนใหม่ที่กำลังจะข้ามผ่านจากคำว่าเพื่อน พัฒนามาใช้สถานะของคำว่าแฟน ซึ่งหลายคนก็จับตามองว่าสาวคนนี้จะเป็นใคร งานนี้พอเจอตัวหนุ่มโอ้เลยถามให้ถึงเรื่องนี้ 

"มีคนคุย แต่โอ้ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน เพราะเราเองยังไม่ได้จริงจังถึงขั้นคบกัน แต่ก็ยอมรับว่าคุยกันอยู่ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร อย่างไปไหนมาไหน เราก็ไปในที่เปิดเผย ใช้ชีวิตแบบปกติ เขาเองไม่ใช่คนในวงการ เป็นคนนอกวงการ ซึ่งเวลาไปไหน ก็เดินไปด้วยกัน เขาเองก็ชิลๆ เพราะเขาเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ติสต์นิดหนึ่ง คือไม่ได้คอยตาม อย่างเราไปทำงานที่ต่างประเทศก็แค่บอกเขาว่าไป แค่นั้นเอง แต่อย่างที่บอกเรายังคุยกันไปเรื่อยๆ ยังไม่รีบร้อน" พระเอกหนุ่มเผย    
   
ถามถึงเรื่องแฟนคลับที่จีน ที่มีข่าวว่ามีแฟนคลับจีนตามในทวิตเตอร์ของจีนเกือบ 10 ล้านคนกันเลย เรียกว่ากระแสที่จีนของมาริโอ้แรงดีไม่มีตก 

"โอ้มีช่องทางที่คุยกับแฟนคลับจีนผ่านทางเวยปั๋ว ซึ่งเป็นเหมือนทวิตเตอร์ แต่เป็นของเฉพาะในประเทศจีน ซึ่งวันที่สมัครผ่านไม่ถึงชั่วโมงมีคนมาฟอลโล่เราเป็นแสนแล้ว ก็ตกใจ ตอนนี้ก็มีหลายล้านแล้ว (ถึง 10 ล้านไหม) ยังไม่ถึง แต่ก็มีอยู่หลายล้านคน ที่ดูเยอะโอ้ว่าเป็นเพราะว่าพลเมืองประเทศเขาเยอะด้วย แต่ก็ดีใจที่มีแฟนๆ คอยให้กำลังใจเรา แต่ถึงกระแสที่จีนจะดี แต่งานหลักของโอ้ก็ยังเน้นละครที่เมืองไทยอยู่ อย่างมีละครของจีนติดต่อมา โอ้ก็ไม่ค่อยรับ แต่ถ้าหนังเราไปถ่ายไม่นานประมาณเดือนเดียว อย่างช่วงเดือนเม.ย.จะไปถ่ายหนังที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นที่มีการร่วมทุนกันหลายๆ ประเทศทั้งจีน เกาหลี สิงคโปร์ เป็นหนังนานาชาติมาก แล้วที่ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่เป็นหนังจีน แต่รอสรุปรายละเอียดให้เรียบร้อยอีกที" โอ้กล่าวปิดท้าย

มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์