?เต๋า? เลิก ?นัท? มูลเหตุมือที่ 3 จริงหรือ?

เต๋า เลิก นัท มูลเหตุมือที่ 3 จริงหรือ?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 17:43 น.

ทำท่าง่อนแง่นมานาน ในที่สุดความรักระหว่างนักร้องดัง เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ นัท มีเรีย ก็จบลงอย่างไม่เป็นทางการเรียบร้อย หลังฝ่ายหญิงออกมาแถลงข่าวด้วยตัวเองระหว่างอัดรายการ แอน-นัท ไม่จำกัด ที่สตูดิโอ มูนสตาร์ ว่าได้แยกกันอยู่กับสามีมาเป็นเวลานานกว่า 2-3 เดือนแล้ว โดยบอกสาเหตุชัดเจนว่าเป็นเพราะมือที่ 3 ส่วนในรายละเอียดนั้นต้องไปถามที่ฝ่ายชายเอาเอง

ความจริงก็คือความจริงค่ะ ส่วนเรื่องจะเป็นอย่างไรก็คงรอเต๋าออกมาชี้แจงให้ทราบอีกที ก็น่าจะเป็นเรื่องบุคคลที่สามนั่นแหละ แต่นัทก็ไม่ทราบว่ามันเป็นมายังไงมีอะไรเกิดขึ้น นัทก็ไม่อยากจะรับฟังอะไรมากด้วยเพราะว่าเรื่องมันก็นานมาแล้ว ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องที่นัทต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ใครกระทำ

ตอนนี้ก็เจอกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนเจอกันบ่อย โทร.คุยกันบ่อย แล้วก็อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่าง นัทอยากให้เต๋าเป็นคนพูดมากกว่า เพราะว่าเต๋าจะให้รายละเอียดเรื่องนี้ได้มากกว่า

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไร?

นัทไม่ขอตอบ ไม่ขอตอบได้มั้ย อย่าให้นัทต้องเลือกเลย อย่าให้นัทต้องเลือกในตอนนี้เลย อย่างที่บอกคือตัวนัทเองตอบยาก แต่ละคำถามที่นักข่าวถามมาวันนี้ นัทไม่ขอเป็นคนตอบอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนพอสมควร ถ้าตอบไปเดี๋ยวมันจะคลาดเคลื่อนมากกว่า

มีผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์รึเปล่า?

ไม่มีผู้ใหญ่มาเคลียร์อะไรหรอกค่ะ คุณแม่และคนในครอบครัวก็จะมีเข้ามาคุยกันบ้าง แล้วก็ผลกระทบกับข่าวก็มีมาเหมือนกัน ข่าวออกมาว่าเตียงหัก ก็มีผู้ใหญ่ มีเพื่อนที่สนิท เพื่อนแฟนเพลง มีพี่น้องเข้ามาให้กำลังใจต่างๆ นานา แล้วก็บางคนไม่เชื่อกับข่าวที่เกิดขึ้น เค้าค่อนข้างที่จะกลุ้มใจ บอกเพียงแค่นี้เค้าก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว เค้าหวังว่าคนที่เข้ามาในตอนนี้ที่มาคอยให้กำลังใจก็พอแล้ว ไม่คิดอะไรมากแล้ว

ตอนนี้ไม่ได้รับการติดต่อจากเต๋าทั้งนั้นเลย เพราะว่าตอนนี้ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น ในช่วงนี้กำลังจะทำเพลงก็เลยไม่อยากคิดอะไรมาก ความสัมพันธ์ตอนนี้เปลี่ยนจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องดูกันก่อน เรื่องคุยโทรศัพท์ตอนนี้นัทไม่ได้คุยกันเลย ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว

ถ้าอยากรู้รายละเอียดลึกจริงๆ ดีจริงๆ ต้องไปถามกับคุณเต๋าดีกว่า นัทไม่มีอะไรที่จะพูด นัทก็ตอบแทนเค้าไม่ได้เหมือนกันตัวเค้าเองจะเป็นคนให้รายละเอียดได้ดีที่สุด

มีอะไรฝากถึงเต๋ามั้ย?

ไม่มีค่ะ (ตอบเสียงห้วน)...นัทตอบไม่ได้ ว่าจะคืนดีมั้ย เพราะมันต้องขึ้นอยู่กับการกระทำของเค้า

ที่ผ่านมาเรารับเรื่องได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบวกหรือเรื่องลบ เรื่องร้ายมันก็ต้องมีเข้ามาบ้าง แต่ครั้งนี้มันเป็นครั้งแรก ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากมาย ข่าวก็มีเหมือนเดิม นัทอยู่ในวงการนี้มานานพอสมควร ก็คงไม่มีอะไรที่มาทำร้ายจิตใจตัวเองได้เพราะจิตใจเรามั่นคง

นอกจากนี้ พิธีกรสาวสวยยังฝากขอโทษสื่อและขอโทษแฟนทุกคนที่ไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้มากนัก และไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องแยกบ้าน และเรื่องหย่า ยืนยันให้ไปถามฝ่ายชายอย่างเดียว อย่างไรก็ดี ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางเต๋าแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อทั้งกับเจ้าตัว และผู้จัดการส่วนตัวได้ และไม่สามารถเช็กโรงพยาบาลที่หนุ่มเต๋าเข้ารักษาตัวอยู่ได้เช่นกัน

มือที่ 3 จริงหรือ?

แม้จะไม่มีการยืนยันเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งหลายคนสงสัยว่าเป็นใครกันแน่ แต่หลายฝ่ายปักใจเชื่อว่าน่าจะเป็น นาด้า หวานใจของหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ น้องชายของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช โดยก่อนหน้านี่มีข่าวว่าทั้งสองนั้นเคยควงกัน เป็นเหตุให้ในวันแถลงข่าว รวมมิตร Night ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ หนุ่มเบียร์ได้เกิดอาการฟิวส์ขาดชี้หน้าสาวนัทพร้อมบอกว่า... ฝากบอกแฟนคุณด้วยนะว่า ให้มารีบเคลียร์ซะ ไม่ชอบมีปัญหากับใครแบบนี้ ทำเอา ชาคริต แย้มนาม และกลุ่มนักแสดงอีกหลายคนงุนงงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

และความวุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายนัทได้ตัดสินใจจะขอหย่า ซึ่งหนุ่มเต๋าได้ออกมาปฏิเสธระหว่างไปร่วมงานแต่งของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ให้ผมตอบว่าไง ให้ผมพูดอะไรครับ เขาพูดกับพี่แล้วหรือครับ คือมันเยอะมากจนแบบเราปล่อยให้กาลเวลามันบอกดีกว่า เพราะถามตอนนี้ผมตอบอะไรไม่ได้เลย ผมไม่ขอพูดอะไรเลยดีกว่าครับ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมว่ามันส่วนตัวมากทุกอย่างในชีวิตผม

อันนี้ผมขอเคลียร์เป็นส่วนตัว ก็รัก ไม่รักมากไม่มาก นี่คือ บางอย่างเรามีความรู้สึกว่าเราอยากเก็บไว้ข้างใน บางทีเราพูดแบบว่ารักมาก บางทีคนอาจจะหมั่นไส้ก็ได้ คือผมเฉยๆ นะครับ ผมไม่รู้สึกอะไร ต้องถามเขาครับ

ทว่า หลังจากให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเรียบร้อย ระหว่างที่เดินไปลานจอดรถเพื่อจะกลับบ้าน ปรากฏว่าได้มีชายหลายคนเข้ามารุมทำร้ายนายเต๋า ซึ่งในภายหลังมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเกิดขึ้นเพราะหนุ่มเต๋าเมาแล้วไประรานคนในงาน หรือเกี่ยวข้องกับกรณีของหนุ่มเบียร์ ซึ่งสาวนัทได้ออกมาบอกระหว่างแถลงข่าวด้วยว่าไม่ทราบรายละเอียดที่เต๋าถูกรุมทำร้าย เพราะไม่ได้ติดต่อกันประมาณ 2 เดือนแล้ว

แต่ใช่ว่าจะมีเฉพาะปัญหาดังกล่าวเพียงอย่างเดียวที่นำมาซึ่งการเลิกรา เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่เปิดเผยว่า ทั้งคู่นั้นมีเรื่องผิดใจกันเป็นประจำ โดยมีสาเหตุมาจากหนุ่มเต๋าเองไม่ได้ทำงานอย่างเอาจริงเอาจัง รวมทั้งคิดที่จะสร้างครอบครัวอย่างจริงๆ จังๆ รวมไปถึงเรื่องความคิดอยากจะมีลูกที่ทั้งสองมีทัศนคติไม่ตรงกัน ขณะที่ข่าวลือของสาวนัทเองก็มีไม่แพ้กันเมื่อมีข่าวออกมาว่าแท้ที่จริงแล้วฝ่ายนัทก็มีนักธุรกิจใหญ่ ระดับมหาเศรษฐีมาตามเทียวไล้เทียวขื่อ แจกขนมจีบอยู่เช่นกัน

สำหรับ เต๋า และ นัท นั้น ได้จูงมือเข้าวิวาห์กันตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2546 ท่ามกลางความอิจฉาของใครหลายๆ คน เนื่องจากทั้งสองได้คบหาเป็นแฟนกันมานาน แต่หลังแต่ไม่กี่เดือนก็มีปัญหารักร้าวออกมาเรื่อยๆ แต่ทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธตลอดเวลา

จนเมื่อไม่นานมานี้ข่าวลือรักร้าวยิ่งหนาหู หลังมีข่าวออกมาในทำนองที่ว่าฝ่ายชายนั้นได้มีเมียน้อยซ่อนอยู่ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังฝ่ายหญิง เจ้าตัวได้ตอบอย่างแบ่งรับแบ่งสู้ว่าหากเป็นความจริงก็เป็นเรื่องที่ตนเองทำใจไว้แล้ว ก่อนจะออกมายอมรับในที่สุดว่าได้แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์