โอปอล์ ไม่ซีเรียส แตงโม แขวะในIG อาจแซวเล่น


โอปอล์ ไม่ซีเรียส แตงโม แขวะในIG อาจแซวเล่น


สาว "โอปอล์" ไม่ซีเรียส "แตงโม" แขวะใน IG แจงอาจแซวเล่น รับไม่สนิท ไม่ติดใจ ขอบคุณแฟนคลับปกป้อง ยันไม่คิดเคลียร์

งานเข้าสาว "โอปอล์ ปาณิสรา" อย่างจัง เพราะอยู่ๆ ก็โดนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แขวะเรื่องสีผิว จนทำให้เหล่าแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่าย ตีกันลั่นอินสตาแกรม ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตสูตรใหม่ "แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์" พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ "ชากีร่า" สาวโอปอล์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

"ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ปอล์แค่โพสต์รูปไป แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้เข้าเช็ก พอเย็นเข้าไปดูก็ตกใจว่ามีคอมเม้นต์ด่ากัน เราเลยกลับไปย้อนดู มีการคอมเม้นต์มาหาปอล์ แล้วมีการปกป้องโต้ตอบ เราเห็นว่าเค้าทะเลาะกันแรง เลยตัดสินใจลบ ในมุมของปอล์ ถามว่ากับเค้าสนิทกันมั้ย ก็เจอกันตามงานปกติ ปอล์ว่าแค่เป็นการแซวกันเฉยๆ คงไม่มีอะไร บางทีแฟนๆ ก็โกรธแทนเรา เราก็เข้าใจแฟนๆ เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ตั้งแต่เด็กจนโต การโดนล้อเรื่องสีผิวอยู่กับเราจนชิน ปอล์ไม่รู้สึกอะไรเลยเฉยๆ มาก เค้าคงไม่น่าจะหมั่นไส้ปอล์นะ เค้าคงไม่ได้ตั้งใจมั้งคะ ปอล์ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ยังไงฝากบอกทุกคนด้วยว่ามันไม่มีอะไร และปอล์เองก็คงไม่เคลียร์กันนอกรอบ 

เพราะไม่มีเบอร์หรือไลน์ จริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ไม่ติดใจเอาความเลย ถามว่าเค้าเกาะกระแสเพื่อที่จะกลับมาดังอีกครั้งมั้ย คงไม่มั้ง เราไม่อย่างนั้นตัวปอล์เองจะคิดมาก ตรงมีคนเอารูปเราไปใช้กับคำคมต่างๆ ซึ่งจริงๆ ตัวเราไม่มีมุมมองความรักแบบนั้นเลย อันนี้อะไม่พอใจมากกว่า"



โอปอล์ ปณิศราโอปอล์ ปณิศรา


โอปอล์ ปณิศราโอปอล์ ปณิศรา


โอปอล์ ปณิศราโอปอล์ ปณิศรา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์