บุ๋มสวยเลือกได้-13หนุ่มรุมจีบ


"บุ๋ม"สวยเลือกได้-13หนุ่มรุมจีบ "เอก"ล้มงานแต่ง

หลังรับสนิทหนุ่ม "เอก"เอกริน นิลเศรษฐี แต่ยังไม่รีบเปิดตัวแฟน ขอพิจารณาหนุ่มทุกคนที่เข้ามา ล่าสุดมีข่าวลือหนุ่มเอกทิ้งว่าที่เจ้าสาวที่คบมาหลายปีเพื่อมาคบสาวบุ๋ม เรื่องนี้บุ๋มกล่าวว่า "จริงค่ะ บุ๋มไม่ขอพูดถึง เป็นเรื่องส่วนตัวเขา ซึ่งตอนหลังเขามาเคลียร์ตัวเอง"

ผู้หญิงชื่อเตยรู้จักไหม "จะไปรู้ได้ยังไงคะ จะพูดไปคนที่เสียหายคือผู้หญิงฝ่ายโน้น บุ๋มไม่ได้แย่งใคร บุ๋มยืนเฉยๆ ฝ่ายชายมาขอเป็นแฟนเอง ปนัดดาไม่ต้องแย่งแฟนใคร จริงๆ บุ๋มไม่ได้คุยกับเขาคนเดียว คุยหลายคน บุ๋มเปิดรับหมด"

ตอนนี้มีภาพออกมาจนคนมองว่าเขาคือแฟน 

"การเจอใครออกเดตครั้งสองครั้งไม่ใช่ว่าเราจะเป็นแฟนคนนั้นเลย มันต้องใช้เวลา ใจเย็นๆ ระดับปนัดดาเจอครั้งเดียวเป็นแฟนกันเลยเร็วไป"

เรื่องนี้ทำให้ความรักจางไหม "บุ๋มถึงต้องถอยให้เขาเพื่อเคลียร์ตัวเอง ถ้าจะเข้ามาจีบฉัน คุณต้องปกป้องเราได้ ไม่ใช่สร้างปัญหาให้ ถอยออกมาแต่ไม่ได้ตัด เขายังไม่ได้ทำอะไรผิด แฟร์ๆ กัน แต่ถามว่าเป็นภาระที่หนักอึ้งไหม ก็ใช่ เพราะเขาทิ้งทุกอย่างแล้วเดินมาหาบุ๋ม"

ทราบเรื่องที่เขายก เลิกงานแต่งเมื่อไหร่ 

"หลังเขายกเลิกทุกอย่างแล้ว เป็นการตัดสินใจเร็วมาก ตกใจเพราะเราคุยกันไม่กี่วัน กลายเป็นว่าความสัมพันธ์หลายปีที่เขากำลังจะแต่งงาน เตรียมทุกอย่างหมดแล้ว คุณทิ้งทุกอย่างมาหาฉัน เรายังห้ามเขาบอกว่าควรไปใช้เวลากับเขาไหม เพราะคุณคบกันหลายปี รู้สึกจะ 4 ปี ยอมรับก็แอบกลัวว่าเขาจะทำกับเราเหมือนผู้หญิงคนนั้น"

กับเอกคือสถานะอะไร "คนเข้ามาจีบ บุ๋มคนมาจีบเยอะ แต่เอกคือคนที่คุยด้วยบ่อยที่สุด เขาเสนออปชั่นบอกผมทิ้งทุกอย่างแล้วนะ และบอกว่าอยากแต่งงานกับเรา เขามาขอบุ๋มแต่งงานหลังจากคุยกัน 4 วัน"

ที่ว่ามีหนุ่มจีบเยอะ ตอนนี้กี่คน "13 คน เป็นคนนอกวงการหมดเลย มีทั้งอายุน้อย และมากกว่า ไทยและเทศค่ะ" 

บุ๋มสวยเลือกได้-13หนุ่มรุมจีบ


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์