เต๋า-นัท เลิกแล้ว! ฝ่ายหญิงลั่น เพราะมือที่สาม

"เต๋า-นัท" เลิกแล้ว! ฝ่ายหญิงลั่น เพราะมือที่สาม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 16:44 น.

ทำท่าง่อนแง่นมานาน ในที่สุดความรักระหว่างนักร้องดัง "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" และ "นัท มีเรีย" ก็จบลงอย่างไม่เป็นทางการเรียบร้อย หลังฝ่ายหญิงออกมาแถลงข่าวด้วยตัวเองระหว่างอัดรายการ "แอน-นัท ไม่จำกัด" ที่สตูดิโอ มูนสตาร์ ว่าได้แยกกันอยู่กับสามีมาเป็นเวลานานกว่า 2-3 เดือนแล้ว โดยบอกสาเหตุชัดเจนว่าเป็นเพราะมือที่สาม ส่วนในรายละเอียดนั้นต้องไปถามที่ฝ่ายชายเอาเอง

"ความจริงก็คือความจริงค่ะ ส่วนเรื่องจะเป็นอย่างไรก็คงรอเต๋าออกมาชี้แจงให้ทราบอีกที ก็น่าจะเป็นเรื่องบุคคลที่สามนั่นแหละ แต่นัทก็ไม่ทราบว่ามันเป็นมายังไงมีอะไรเกิดขึ้น นัทก็ไม่อยากจะรับฟังอะไรมากด้วยเพราะว่าเรื่องมันก็นานมาแล้ว ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องที่นัทต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ใครกระทำ"

สำหรับ "เต๋า" และ "นัท" นั้น ได้จูงมือเข้าวิวาห์กันตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2546 ท่ามกลางความอิจฉาของใครหลายๆ คน เนื่องจากทั้งสองได้คบหาเป็นแฟนกันมานาน แต่หลังแต่ไม่กี่เดือนก็มีปัญหารักร้าวออกมาเรื่อยๆ แต่ทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธตลอดเวลา

จนเมื่อไม่นานมานี้ข่าวลือรักร้าวยิ่งหนาหู หลังมีข่าวออกมาในทำนองที่ว่าฝ่ายชายนั้นได้มีเมียน้อยซ่อนอยู่ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังฝ่ายหญิง เจ้าตัวได้ตอบอย่างแบ่งรับแบ่งสู้ว่าหากเป็นความจริงก็เป็นเรื่องที่ตนเองทำใจไว้แล้ว ก่อนจะออกมายอมรับในที่สุดว่าได้แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย


มือที่ 3 จริงหรือ?

แม้จะไม่มีการยืนยันเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งหลายคนสงสัยว่าเป็นใครกันแน่ แต่หลายฝ่ายปักใจเชื่อว่าน่าจะเป็น "นาด้า" หวานใจของหนุ่ม "เบียร์ สรณัฐ" น้องชาย ของ "ฟลุ้ค เกริกพล มัสยวาณิช" โดยก่อนหน้านี่มีข่าวว่าทั้งสองนั้นเคยควงกันเป็นเหตุให้ในวันแถลงข่าว "รวมมิตร Night" ของบ.เอ็กแซ็กท์ หนุ่มเบียร์ได้เกิดอาการฟิวส์ขาดชี้หน้าสาวนัทพร้อมบอกว่า... "ฝากบอกแฟนคุณด้วยนะว่า ให้มารีบเคลียร์ซะ ไม่ชอบมีปัญหากับใครแบบนี้" ทำเอาชาคริต แย้มนาม และกลุ่มนักแสดงอีกหลายคนงุนงงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามใช่ว่าจะมีปัญหาเฉพาะเรื่องดังกล่าวเพียงอย่างเดียวแต่อย่างใดที่นำมาซึ่งการเลิกลา เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่เปิดเผยว่า ทั้งคู่นั้นมีเรื่องผิดใจกันเป็นประจำโดยมีสาเหตุมาจากหนุ่มเต๋าเองไม่ได้ทำงานอย่างเอาจริงเอาจังรวมทั้งคิดที่จะสร้างครอบครัวอย่างจริงๆ จังๆ รวมไปถึงเรื่องของความคิดที่อยากจะมีลูกที่ทั้งสองมีทัศนคติไม่ตรงกัน ขณะเดียวกันข่าวลือของสาวนัทเองก็มีไม่แพ้กันเมื่อมีข่าวออกมาว่าแท้ที่จริงแล้วสาวนัทเองก็มีนักธุรกิจใหญ่ ระดับมหาเศรษฐีมาตามเทียวไล้เทียวขื่อ แจกขนมจีบอยู่เช่นกัน

เบียร์ สรณัฐ กับ นาด้า ที่เป็นข่าวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีเตียงหัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์