มิ้นต์ชาลิดาไม่ซีเรียสหมอดูทักโดนสกัดดาวรุ่ง


"มิ้นต์ ชาลิดา" ไม่ซีเรียสหมอดูทักโดนสกัดดาวรุ่ง ปลื้มเดินแบบญี่ปุ่น ปัดภูผาโทรให้กำลังใจ ดีใจคนชอบคิวบิก

ถูกหมอดูทำนายทายทักว่าจะถูกสกัดดาวรุ่ง เพราะพอมีผลงานพอจะรุ่งปั๊บก็มีกมีเรื่องเข้ามาตลอดๆ สำหรับสาวมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง โดยในงานซิซซ์เล่อร์ เทอริยากิ ชิกเก้น (Sizzler Teriyaki Chicken) ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานว่า

"วันนี้วันเกิดคุณแม่ จริงๆ กะจะทานข้าวกันที่บ้านนะคะ เพราะคืนนี้ละครออนแอร์ด้วย คุณแม่ก็กะว่าจะซื้อกับข้าวมาทานที่บ้านค่ะ ของขวัญมีซื้อไว้แล้วค่ะ พี่ภูผาคงไม่ได้ชวนค่ะ ก็คือจะกินกันแค่ในครอบครัวค่ะ ไปเดินแบบที่ญี่ปุ่นก็ดีค่ะ ตื่นเต้น สนุกดีค่ะที่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ เหมือนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วยค่ะ พี่ภูผาไม่ได้โทรไปให้กำลังใจขนาดนั้นค่ะ

 ไม่เกี่ยวเลย ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นได้คุยกันน้อยค่ะ และตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่แล้วค่ะ เรื่องที่มีหมอดูเอาดวงเราไปเช็คบอกว่าเรากำลังจะรุ่งแต่จะมีเรื่องมาทำให้เราดร๊อปลง จริงๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เตือนสติเราได้ค่ะ

 ถามว่าเชื่อเรื่องดวงไหม ก็เชื่อนะคะ อย่างที่บอกปีนี้ก็ชงด้วย อาจจะอะไรหลายๆ อย่าง แต่เราก็พยายามคิดในแง่ดี ก็ทำบุญ สะเดาะห์เคราะห์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็ทำหน้าที่การงานให้เต็มที่ ก็มีเช็คดวงบ้างนะคะ แต่ว่าก็ไม่ได้งมงายอะไรเป็นพิเศษ เพราะมิ้นต์คิดว่าอยู่ที่ตัวเราด้วย

 จริงๆ ถ้าเรามองในแง่ดีมันก็ไม่ได้มีอะไรหนักหนาถึงขนาดกระทบตัวเราเป็นพิเศษนะคะ เราก็ทำงาน ทำทุกอย่างเต็มที่ ที่เหลือก็ทำบุญ ถ้าเราชงปีนี้เราก็พยายามทำบุญให้ได้อยู่ตลอด ก็ไม่เครียดนะคะ เราต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไป

สำหรับกระแสละครคิวบิกก็ดีค่ะดี ดีใจที่เค้าชอบเราในบทบาทนี้ ทุกคนจะไม่ค่อยเราได้เห็นเราในบทผู้หญิงที่ห้าวๆ ก็ดีใจที่คนดูชอบ ตอนแรกก็ได้กระแสติว่าไม่เหมือนในนิยาย แต่พอเราได้รับบทนี้มา เราก็พยายามทำให้เต็มที่ แล้วก็ทำสุดความสามารถ จริงๆ ด้วยตัวพระเอกเขามีความเงียบขรึมอยู่แล้ว

 และเราก็เล่นดูเกินแบบในการ์ตูน มันก็เลยดูโอเว่อร์แอคติ้ง คนก็เลยอาจจะเปรียบเทียบ แต่จริงๆ คาแรกเตอร์จะเป็นประมาณนั้น เล่นกับพี่บอม-ธนิน สนุกนะคะ เค้าดูรับส่งบทได้ดี เรื่องการเปรียบเทียบกับนิยายเครียดไหม ก็ไม่นะคะ เพราะเราก็ทำเต็มที่ แล้วกระแสตอบรับเรทติ้งออกมาที่ช่อง กระแสตอบรับจากผู้ใหญ่และคนดูทุกคนแฮปปี้ เราก็ดีใจค่ะ"


มิ้นต์ชาลิดาไม่ซีเรียสหมอดูทักโดนสกัดดาวรุ่ง


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์