พกปากหวานชมน้ำชา ยิ่งคบยิ่งน่ารัก


พกปากหวานชมน้ำชา ยิ่งคบยิ่งน่ารัก


ที่มาด้วยกันก็ไม่ได้ตั้งใจมาเปิดตัวขนาดนั้น เรียกว่าออกงานครั้งแรกด้วยกันจะดีกว่า พอดีชามาแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ดีไซเนอร์ที่ชาสนิทมาก ซึ่งพี่พกก็รู้จักด้วยเลยถือโอกาสมาด้วยกัน

เป็นอีกคู่ที่สวีทกันแบบสุด ๆ สำหรับ นํ้าชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ และหนุ่มรู้ใจไฮโซ พก-ประธานวงศ์ พรประภา ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมงาน “ไทยไทย : เดอะ แกรนด์ โอเพนนิ่ง ออฟ เดอะ นิว ไทย ดีไซเนอร์ โซน” ที่เซ็นทรัล ชิดลม เป็นครั้งแรก งานนี้เลยไม่พลาดเข้าไปอัพเดทความหวานของพวกเขากันสักหน่อย

นํ้าชา เผยว่า “ที่มาด้วยกันก็ไม่ได้ตั้งใจมาเปิดตัวขนาดนั้น เรียกว่าออกงานครั้งแรกด้วยกันจะดีกว่า พอดีชามาแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ดีไซเนอร์ที่ชาสนิทมาก ซึ่งพี่พกก็รู้จักด้วยเลยถือโอกาสมาด้วยกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้รึยัง คือก็ดู ๆ กันไป ไม่อยากรีบร้อน ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ไปเรื่อย ๆ ขอให้เสมอต้นเสมอปลาย สำหรับเรื่องเอาแต่ใจของชา มันก็มีบ้าง เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ดี เพราะถ้าไม่แฮปปี้ก็คงไม่มายืนอยู่ด้วยกันตอนนี้ค่ะ”

ด้าน พก เสริมว่า “ความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกอย่างดีมากเลยครับ ตอนแรกผมก็โสด ๆ อยู่ตั้งนาน ไม่ได้คิดว่าจะเจอใคร พอได้มาเจอนํ้าชาก็แฮปปี้มากเลย ถามว่าถูกใจเขาตรงไหน ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ผมว่าน่าจะเป็นที่เคมีของเราสองคนมากกว่า คือเป็นอะไรที่อธิบายไม่ถูก นํ้าชาเป็นสเปกไหม ผมแทบเป็นคนที่ไม่มีสเปกเลย ถ้าคุยแล้วรู้สึกว่าโอเคก็ได้เลย ผมว่าสิ่งเหล่านี้มีอะไรที่สำคัญมากกว่าหน้าตา สำหรับเรื่องที่ว่านํ้าชาพูดชมตลอดเลยว่าผมดูแลดีมาก 

อันนี้ไม่รู้จะตอบว่ายังไง (หัวเราะ) โดยนิสัยผมเป็นคนค่อนข้างละเอียด ชอบดูแลเอาใจใส่ เวลาจะทำอะไรก็จะทำเป็นเรื่องเป็นราวเลย แต่ถ้าไม่ทำก็คือไม่ทำเลย ส่วนนํ้าชาก็ดูแลผมดี น่ารัก และค่อย ๆ น่ารักขึ้นทุกวันด้วย ถามว่าที่ผมดูแลเขาขนาดนี้เพราะเป็นช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า

 นี่ยังไม่เข้าช่วงโปรเลยครับ เวลาที่เขาทำงานก็ไม่ได้หวงอะไร เข้าใจว่าเขาอยู่ในวงการนี้สิ่งที่ทำทุกอย่างก็คืองานของเขา อีกอย่างเขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้ผมต้องเป็นห่วงด้วย อย่างเรื่องเซ็กซี่ก็ไม่ได้คิดมาก เรื่องนิสัยเอาแต่ใจ จริง ๆ เอาแต่ใจทั้งคู่ครับ อย่างที่บอกว่าผมกับเขานิสัยเหมือนกันมาก”.



น้ำชา ชีรณัฐ - ไฮโซพก ประธานวงศ์น้ำชา ชีรณัฐ - ไฮโซพก ประธานวงศ์


น้ำชา ชีรณัฐ - ไฮโซพก ประธานวงศ์น้ำชา ชีรณัฐ - ไฮโซพก ประธานวงศ์


น้ำชา ชีรณัฐ - ไฮโซพก ประธานวงศ์น้ำชา ชีรณัฐ - ไฮโซพก ประธานวงศ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์