แพนเค้กปัดซุ่มฟิตหุ่นถ่ายหวิว


แพนเค้กปัดซุ่มฟิตหุ่นถ่ายหวิว


"แพนเค้ก"แจง"สารวัตรหมี"แฟนหนุ่มอาการดีขึ้นหลังเข้ารับการผ่าตัดแขน

รับเป็นยาใจเฝ้าไข้ยันอาการบาดเจ็บไม่กระทบงานโต้ซุ่มฟิตร่างกายเตรียมถ่ายเซ็กซี่

 หลังจากที่ "สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" มีอาการบาดเจ็บที่แขน ขณะที่โหมออกกำลังกายอย่างหนัก จนแผลที่เคยเข้ารับการผ่าตัดก่อนหน้านี้ เกิดมีอาการกำเริบอีกครั้ง ได้เจอ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ในงานแถลงข่าว "AIS Let's Goal Brazil 2014" จึงถามไถ่ความคืบหน้าของหวานใจเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง แพนเค้กเผยดังนี้

  "หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัด ตอนนี้พี่หมีอาการดีขึ้นแล้ว มันก็เป็นอาการต่อเนื่อง หลังจากคราวที่แล้วที่เคยผ่าตัด ต่อไปนี้ เราก็อาจจะต้องมีเตือนเขามากขึ้น เวลาออกกำลังกายให้ระวัง ก็ต้องมีการบอกกัน ทุกคนต้องช่วยกันระวัง ต้องช่วยดูแลกัน ระหว่างที่พี่เขาเข้ารับการผ่าตัด เราก็มีไปเยี่ยมบ้าง ไปให้กำลังใจกัน ซึ่งก็ไปกันหลายคน ส่วนอาการตอนนี้โดยรวมยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่น่าจะกลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ได้ แต่ว่าก็จะสามารถดีขึ้นได้ ก็อาจจะสัก 80 เปอร์เซ็นต์ 

ซึ่งแพนว่าไม่น่าจะมีผลกระทบกับงานนะ เพราะถ้ากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ 80 เปอร์เซ็นต์ได้ ก็ยังทำอะไรได้ตามปกติทุกอย่าง เพียงแต่ว่าอย่าใช้มือเยอะ หลังจากนี้ก็คงต้องมีการทำกายภาพบำบัด แล้วก็น่าจะกลับมาเหมือนเดิม 

(แบบนี้ยังดูแลแพนได้อยู่มั้ย)

 ตอนนี้คงยัง (หัวเราะ) คงต้องช่วยกันดูแลกันไปก่อน" แพนเค้กตอบ

 เมื่อถามต่อว่า เห็นช่วงนี้แพนเค้กมีการฟิตร่างกาย ออกกำลังกายบ่อยเหมือนกัน กำลังเตรียมโปรเจกท์อะไรหรือไม่ 

นางเอกสาวชี้แจงว่า จริงๆ แล้วไม่ได้เตรียมตัวเพื่ออะไรเลย เพียงแต่สารวัตรหมีเป็นคนแนะนำ

 "ซึ่งแพนเห็นว่าการได้ออกกำลังกาย มันก็ได้เหงื่อ ได้แรงดี (ออกกำลังกายเพื่อเตรียมรับงานเซ็กซี่มั้ย) ไม่มีหรอก เป็นแค่การออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเฉยๆ ถ้าร่างกายเราแข็งแรง เราจะรู้สึกว่าเวลาเราทำอะไรมันก็จะมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่ได้หักโหมขนาดพี่หมีนะ (หัวเราะ) ส่วนงานเซ็กซี่ไม่มีหรอก เพราะเพิ่งจะถ่ายไป แต่ก็ไม่ได้เซ็กซี่ หรือหวามาก จะเป็นสไตล์ซัมเมอร์ ถ้าสไตล์เซ็กซี่เราคงต้องฟิตร่างกายกมากกว่านี้อีก" แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์