พลอยรับสัญญาช่อง3หมด


พลอยรับสัญญาช่อง3หมด


"พลอย"รับสัญญากับช่อง3หมดแล้วรอคำตอบจากผู้ใหญ่ว่าจะเซ็นต่อเมื่อไหร่หวังขอละครปีละเรื่องเหตุทำงานหนักมาตลอดยิ้มหนัง"คิดถึงวิทยา"ดีเกินคาดฝันเป็นนางเอกร้อยล้าน
 
 สัญญากับช่อง 3 เพิ่งจะหมดไปหมาดๆ ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ในงาน "THAITHAI : The Grand Opening of The New Thai Designer Zone" ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เลยขออัพเดทเรื่องสัญญาว่าได้เซ็นสัญญาต่อกับวิกพระรามสี่แล้วหรือยัง พลอยเผยให้ฟังดังนี้ 

 "สัญญากับช่องหมดแล้ว ตอนนี้รอผู้ใหญ่อยู่ว่ายังไงต่อ แต่ยังไงพลอยก็อยู่กับช่อง 3 ตอนนี้รอคำตอบจากผู้ใหญ่อย่างเดียวเลย แม่ได้เข้าไปคุยพี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ส่วนหนึ่งแล้ว แต่พี่สมรักษ์ยังไม่ว่างที่จะดูเรื่องสัญญา เขายุ่งกับทีวีดิจิทัลอยู่ พลอยแฮปปี้กับที่นี่อยู่แล้ว 

(แสดงว่าตอนนี้ละครกับช่องยังไม่มี) 

คงต้องรอสัญญาให้เรียบร้อยก่อน ก่อนหน้านี้พลอยเซ็นไว้ครั้งละ 3 ปี อยู่มา 6 ปีแล้ว" พลอยกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า หากต่อสัญญาใหม่จะขอละครปีละ 1 เรื่องนั้น ณ ตอนนี้ได้คุยกับผู้ใหญ่ช่อง 3 ไว้แล้วหรือยัง นางเอกชื่อดังเผย ว่าไม่ทราบว่าผู้ใหญ่จะตกลงหรือไม่ เพราะยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรเลย

  "เท่าที่ได้ยินมาพี่สมรักษ์จะอนุญาตให้แค่เรื่องเดียว แต่เขาบอกว่าปีหนึ่งควรจะเล่นปี 1-2 เรื่อง  ปีที่แล้วพลอยเล่นละคร 3 เรื่อง พลอยทำงานหนักมาตลอด

 ปีนี้พลอยขอหน่อย เพราะเราเหนื่อยจริงๆ วันก่อนไปตรวจสุขภาพมา โลหิตจาง ความดันต่ำ เราก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง ยายพลอยก็แย่มากแล้ว อยากดูแลยายให้มากขึ้น" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าดีใจที่กระแสตอบรับจากหนังเรื่อง "คิดถึงวิทยา" ได้รับการตอบรับที่ดี

 "ฝันว่าอยากเป็นนางเอกร้อยล้าน แต่คงไม่ถึง (ยิ้ม) เปิดตัวแรง แต่เป็นหนังรัก ไม่ใช่หนังตลก ถือว่าเรื่อยๆ พลอยเช็กนะรายได้ 5 วัน 35 ล้านแล้ว ถือว่าสูงนะ เราก็ดีใจปลื้มนะ มีแต่คนบอกว่าขอบคุณนะที่ถ่ายทอดความเป็นครูได้ดี เขามีกำลังใจที่จะสอนเด็กต่อ เด็กบางคนบอกว่าพี่คือแรงบันดาลใจ ที่ทำให้หนูอยากเป็นครู จะตั้งใจเรียน" พลอยกล่าวทิ้งท้าย



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์