กอล์ฟแจงอิ่มตัวลาวงการบันเทิง

"กอล์ฟ-อัครา" แย้มลาวงการเพื่อไปเปิดร้านอาหารที่อเมริกา เดือนพ.ค. เปรยอิ่มตัวเพราะได้รับแต่บทเดิมๆ

หลังจากหายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง จู่ๆ "กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล" ก็ออกมาประกาศโบกมืออำลาวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่อง "บ้านขังวิญญาณ" และ "ไพรดิบ" จะเป็นผลงาน 2 เรื่องสุดท้าย ก่อนจะเดินทางไปอเมริกาช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้
"ที่ผ่านมาหยุดรับงานไปเกือบ 2 ปี เพราะเราอยากพัก และกลับไปช่วยงานธุรกิจที่บ้าน นอกจากนี้ก็มีโอกาสได้ไปศึกษาธรรมะสายหลวงพ่อเทียน เป็นการเจริญสติให้อยู่กับการเคลื่อนไหวและอยู่กับปัจจุบัน ยอมรับว่าการได้ไปศึกษาธรรมะในครั้งนี้ เราสามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ จะเห็นได้จากหลังจากที่ผมกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองแสดงได้ดีกว่าเดิม" กอล์ฟกล่าว
ก่อนจะแจงต่อว่า ภาพยนตร์เรื่อง "บ้านขังวิญญาณ" จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่รับแสดงก่อนจะเดินทางไปเมืองนอก 
"หลังจากนี้ผมจะไม่รับงานแสดง เพราะตั้งใจจะไปทำธุรกิจอยู่ที่อเมริกา จะเดินทางประมาณเดือนพฤษภาคม ส่วนธุรกิจที่คิดไว้คือไปเปิดร้านอาหารซึ่งจะร่วมลงทุนกับเพื่อน ที่ตัดสินใจเช่นนี้เพราะคิดว่ามันอาจจะถึงเวลาแล้ว เพราะเราทำงานอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว ตอนนี้เราพูดได้แค่ว่า เราไม่รับงานแสดง เและอยากออกไปทำอะไรที่แตกต่างไปจากนี้ เพราะงานตรงนี้เราทำมาเยอะแล้ว บทที่เราได้รับเริ่มซ้ำรอยเดิม โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบทำอะไรท้าทายพอเจอแต่บทเดิมๆ มันทำเราเริ่มเบื่อ และผมเชื่อว่าคนดูก็เบื่อ ถ้าไม่มีอะไรใหม่ๆ ให้คนได้ดูผมคิดว่าผมไปทำอย่างอื่นดีกว่า จะเรียกว่าอิ่มตัวก็ได้ เพราะเราก็อายุมากขึ้น ถ้าเรายังอยู่ในวงการ บทที่เราได้รับ ก็คงไม่แคล้วบทพ่อ บทลุง ตอนนี้เรายังมีโอกาสก็อยากลองทำอย่างอื่นดูบ้าง" นักแสดงหนุ่มกล่าว ก่อนแจงต่อว่าไม่เคยรู้สึกเสียดายเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง  ส่วนจะไปอยู่ที่อเมริกาถาวรเลยหรือเปล่าต้องดูอีกทีหนึ่ง

กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุลกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล


กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุลกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล


กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุลกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล


กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุลกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล


กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุลกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์