อาเมน ดีใจ ครั้งหนึ่งได้ยืนบนเวที The Star


อาเมน ดีใจ ครั้งหนึ่งได้ยืนบนเวที The Star


หลังจากไม่ได้ไปต่อเป็นที่คน 3 ของการแข่งขัน The Star 10 "อาเมน" อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา เผยความรู้สึกว่า ดีใจและภูมิใจที่ได้ทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว  

"คุณพ่อคุณแม่ก็ให้กำลังใจผมว่า เราก็ทำเต็มที่แล้ว และเราเข้ามาในความเป็นตัวเรา และสุดท้ายเราออกมาด้วยความเป็นตัวเรา ผมก็รู้สึกภูมิใจมากๆครับ สำหรับเวทีเดอะสตาร์ ได้ให้อะไรกับผมเยอะมาก ก่อนหน้าที่มาประกวด ผมเอนเตอร์เทนไม่เป็น ร้องเพลงไม่มองคนดู ตั้งแต่เข้าบ้านมา ผมได้พัฒนาทุกจุดเลยครับ ทั้งเรื่องการเต้น การร้อง การเพอฟอร์ม รวมไปถึงการพัฒนาบุคลิกภาพด้วยครับ และที่สำคัญคือผมได้มีครอบครัวใหม่ที่มีแต่ความจริงใจ มีแต่ความรักให้จริงๆครับ ผมรู้สึกโชคดีมากครับที่ได้มาอยู่ในเวทีนี้"

"ส่วนบรรยากาศการร่ำลาระหว่างผมและเพื่อนๆ สำหรับความรู้สึกของผมนั้น มันเต็มไป ด้วยความสุขครับ เพราะว่าผมจากมาด้วยความสุขจริงๆ และผมรู้สึกดีใจที่เพื่อนๆทั้ง 5 คนได้อยู่ต่อ ฝากความหวังไว้กับทั้ง 5 คนด้วยครับ "

นอกจากนี้อาเมนยังฝากถึงแฟนๆทุกคนอีกด้วยว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ซึ่งเขารู้สึกดีมากๆ

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้รับมา ผมรู้สึกดีมากจริงๆครับ และยิ่งเวลาที่ผมทำงานเสร็จ ตอนเดินลงมาขึ้นรถ แล้วเจอทุกๆคนคอยรออยู่ มันเป็นเวลาแค่เพียง 10-20 วินาที แต่มันเป็นเวลาที่มีค่ามากเลยครับ และผมเชื่อว่าพวกเราทั้ง8คน เราเหนื่อยกันมา แต่พอเราได้เจอกับทุกคน ได้เห็นรอยยิ้ม มันทำให้ผมหายเหนื่อยเลยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจที่มีให้ผมมาตลอดจริงๆครับ"






ขอบคุณ  thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์