มาริโอ้ แย้มเล่นหนังสิงค์โปร์อุบค่าตัว

หนุ่ม "มาริโอ้" ปลื้มหนัง พี่มาก...พระโขนง ทำเงิน แย้มเล่นหนังสิงค์โปร์ อุบค่าตัว จ่อผ่อนผันทหาร แจงติดงาน เร่งถ่ายรอยฝันตะวันเดือด

เรียกว่าเป็นปีทองของ หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เลยทีเดียว ที่ล่าสุดหนัง พี่มาก...พระโขนง ก็คว้ารางวัลหนังทำเงินแห่งปี ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากชมรมวิจารณ์บันเทิง ปี 56 ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานให้ฟังว่า

"พี่มาก ได้รับรางวัลหนังทำเงิน ก็แฮปปี้ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ครับ ก็ต้องขอบคุณคนดู ทีมงาน GTH และพี่โต้ง ผู้กำกับ ที่สร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา และถูกใจคนดูครับ ส่วนมีรายชื่อเข้าชิงนักแสดงนำชาย ผมก็ดีใจมากครับ แค่มีชื่อก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก แต่จะได้หรือไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ ถามว่ากดดันกับเรื่องหน้าไหม คงไม่ครับเพราะว่าเป้าสูงมาก คงไม่กล้าเอามากดดันตัวเองครับ และตอนนี้ โอ้รับหนังของสิงคโปร์ไว้ครับ อีกสักประมาณเดือนสองเดือน ส่วนตอนนี้ก็เร่งถ่ายละครอย่างเดียวเลยครับ หนังที่รับเป็นหนังรักครับ เล่นกับนางเอกคนจีนก็ต้องพูด 3 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน ค่อนข้างหนักใจก็อาจจะต้องไปเรียนภาษาเพิ่มเติมครับ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังบอกไม่ได้ครับ ก็อีกประมาณ 2 เดือน ก็จะบินไปถ่ายทำแล้วครับ เรื่องค่าตัวก็ปกติครับ เป็นเรทปกติครับ เรียกว่าโกอินเตอร์อีกขั้นไหม ก็เป็นอีกที่ที่เราไม่เคยไปนะครับก็ดีครับ ในส่วนเรื่องการผ่อนผันทหาร ก็ยังใช้สิทธิ์ผ่อนผันไปก่อนครับ ครั้งที่เท่าไหร่อันนี้ผมจำไม่ได้ครับ เพราะว่าติดเรียนแล้วก็งานด้วยครับ"


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์