ไก่-ภาษิต ย้ำไม่มีปัญหากับสรยุทธ เดี๋ยวทุกอย่างจะชัดเจน


ขนาดชี้แจงผ่านอินสตาแกรม อย่างชัดเจน แจกแจงเหตุผล ถึงการ ประกาศ"ยุติ" จัดรายการ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์"

คู่กับนักเล่าข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ว่าต้องเตรียมตัวทำรายการใหม่ทางทีวีดิจิตอล ประกอบกับต้องพัฒนารายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่ให้ดีๆ ขึ้นไป     แต่ก็ไม่วาย  เป็นประเด็นให้ผู้คนในสังคมออนไลน์ วิพากษ์วิจารณ์ ไปไกล ว่า จริงๆแล้ว  มีปัญหา เรื่องความ "ไม่เข้าขา"  กับ "พี่ยุทธ" อยู่ร่ำไป ซะอย่างนั้น
 
เรื่องนี้   "ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เลยต้องออกมาย้ำ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ เหมือนที่ชี้แจงไป ในไอจีนั่นแล่ะ แต่บอกอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะรายการใหม่ ที่กำลังทำอยู่ก็ยังไม่ชัวร์ว่า จะไปในทิศทางไหน 
 
ผู้ประกาศข่าวดังยัง ย้ำว่า ตอนนี้ ได้ยุติหน้าที่ เล่าข่าว ในเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ไปเรียบร้อยแล้ว  และว่า คุยกับ "พี่ยุทธ" มานาน เรื่องนี้ ซึ่งมีความเข้าใจกันดี เพราะมีกำหนดการ วางแผนมานานแล้ว
 
"ผมเปลี่ยนอันใหม่แล้ว แต่ก็เป็นของช่อง 3 เหมือนเดิม พอดีเวลาชนกับเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่ต้องปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อนว่าเวลาที่ชัดเจนมันยังไง ผมเองก็คุยกับพี่ยุทธทุกอย่างแล้วก็เข้าใจกัน พี่ยุทธก็ให้คำแนะนำมาอย่างนี้ แต่ข่าวก็ออกไปในเชิงคิดกันไปเองมาก ผมเองก็ไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่เบื้องต้นไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ เสียใจกับข่าวที่ออกไป เดี๋ยวทุกอย่างจะมีความชัดเจน"

เป็นอันว่า.... ชัดนะ !!


ไก่-ภาษิต ย้ำไม่มีปัญหากับสรยุทธ เดี๋ยวทุกอย่างจะชัดเจน


ไก่-ภาษิต ย้ำไม่มีปัญหากับสรยุทธ เดี๋ยวทุกอย่างจะชัดเจน


ไก่ ภาษิตไก่ ภาษิต


ไก่ ภาษิตไก่ ภาษิต


ไก่ ภาษิตไก่ ภาษิต

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์