‘เอมี่’ ข้ามช่องถ้าไม่รุ่งกลับบ้านปัดกิ๊ก ‘มินท์’ คุยกันเป็นพี่น้อง

อยู่ ๆ สาว เอมี่-อาเมเรีย จา คอป ก็ควงนักแสดงรุ่นน้องจากค่ายมีเดียฯ อย่าง มินท์-เปรมวิชช์ ธาดาไชโยสิทธิ์ มาร่วมงานเปิดการแสดงละครเวที “มานีและชูใจ” รอบกาล่า ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ด้วย เลยทำเอาอดคิดไม่ได้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มรู้ใจที่ซุ่มคุยรึเปลา งานนี้เลยต้องสอบถามทั้งคู่สักหน่อย พร้อมถามไถ่เรื่องที่สาวเอมี่ตัดสินใจข้ามค่ายมาอยู่ “บรอดคาซท์ฯ” ทางช่อง 3 ด้วย

เอมี่ เผยว่า “พอดีพี่หน่อง-อรุโณชา ให้โอกาส เราเองก็หมดสัญญากับทางมิสทีนและช่อง 7 ไปแล้ว ก็เซ็นกับพี่หน่อง 2 ปีค่ะ คือพี่หน่องบอกว่าดูเราตั้งแต่ตอนประกวดมิสทีนแล้ว เขาก็ชอบ ตอนนี้ก็เรียนแอ๊คติ้งเพิ่มกับครูเงาะ คือคนเราเจออะไรใหม่ก็อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง เผื่ออะไรมันดีขึ้น หนูหมดสัญญากับช่อง 7 พอดี ไม่ได้คิดน้อยใจช่อง 7 ถ้ามีงานให้ทำก็ทำ หนูไม่ได้มีปัญหากับทางช่อง 7 สำหรับทางช่อง 3 ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะมีละครเรื่องอะไรบ้าง ในสัญญาระบุว่าจะได้เล่นปีละ 2 เรื่อง สำหรับงานในวงการแม่ให้โอกาสอีกปีเดียว ถ้าปีนี้ไม่มีงานแม่ก็จะให้กลับไปอยู่ภูเก็ตแล้ว แล้วก็ขายบ้านที่วัชรพล คือบ้านยังผ่อนไม่หมด เราผ่อนเองถ้ามีเงิน แต่ตอนนี้ไม่มี แม่ก็ผ่อนอยู่ คือถ้าอยู่ไปแล้วไม่มีอะไรทำ ก็เปลืองตังค์เปล่า ๆ อยู่ที่นี่ค่าครองชีพมันสูง หนูไม่ได้ดิ้นรนอยากอยู่ตรงนี้มากอยู่แล้ว กลับไปช่วยงานแม่ที่บ้านก็ได้ จริง ๆ เรามาเซ็นกับพี่หน่อง เราก็หวังเหมือนกันว่าจะมีงานเพิ่มขึ้นกว่าเดิม คือมาช่อง 3 นักแสดงเขาเยอะมาก เก่ง ๆ ทั้งนั้น หนูก็หวั่นใจ หนูก็ไม่ได้อยากเป็นนางเอก เล่นเป็นอะไรก็ได้ หนูอยากเล่นบทตลกมากเลย อีกอย่างอายุเราก็เริ่มเยอะ เด็กใหม่ ๆ ก็เข้ามา เราก็อยู่ยากขึ้น ส่วนกับมินท์เขาเป็นนักแสดงในช่องมีเดียฯ เราสนิทกันอยู่แล้ว โอกาสพัฒนากับเขาก็ไม่รู้ ต้องไปถามเขา เขาเด็กว่าปีนึง คือตอนนี้หนูไม่มีใคร เรียนจบแล้ว ตั้งใจทำงานดีกว่า เราเป็นรุ่นพี่ในวงการก็จริง แต่น้องเขาสอนหนูมากกว่าค่ะ เขาเล่นละครเก่ง มีอะไรหนูก็ให้เขาติวอีกที คือเราคุยกันปกติเลยค่ะ หนูไม่มีสเปกเลย ใครก็ได้ที่ตามใจหนูก็พอค่ะ”

มินท์เผยว่า “กับพี่เอมี่เป็นพี่น้องกัน เราก็สนิทกัน เล่นละครด้วยกัน ผมไม่ได้จีบครับ ในกลุ่มก็มีหลายคนนะที่สนิทกัน คือเราเพิ่งเข้าวงการ เรื่องนี้ยังไม่มีดีกว่า เป็นพี่น้องไปก่อน ถ้ารีบมีแฟนก็ไม่ดีเท่าไหร่ แฟนคลับเราอีก เรื่องอนาคตค่อยว่ากัน ต้องลองดูอีกทีว่าเข้ากันได้รึเปล่า แต่พี่เอมี่ก็สนิทที่สุด สเปกผมไม่ได้ตายตัวนะ แค่ชอบคนที่มีอายุมากกว่า จะได้คุยกันรู้เรื่อง แต่สายเอมี่เขาดูง้องแง้ง ติสต์ เอาแต่ใจ เรื่องนี้อาจจะไม่เข้ากันก็ได้ ก็ต้องใช้เวลาศึกษากันต่อไป ส่วนที่บอกว่าผมแนะนำเรื่องการแสดง คือผมเป็นลูกศิษย์ครูเงาะอยู่แล้ว และการแสดงเขาเล่นเป็นลิงมา เล่นเป็นคนเลยไม่โอเค ผมเลยแนะนำให้เขาไปเรียนกับครูเงาะ เพราะผมก็เรียนกับครูเงาะเหมือนกัน ต่อจากนี้คนจับตามอง ผมก็เฉย ๆ นะ เพราะเราไม่ได้ปิดบัง คุยกันเป็นพี่น้อง ผมก็บอกตามตรงครับ”.


เอมี่ - มินท์เอมี่ - มินท์


เอมี่-อาเมเรีย จา คอป เอมี่-อาเมเรีย จา คอป


เอมี่-อาเมเรีย จา คอป เอมี่-อาเมเรีย จา คอป


เอมี่-อาเมเรีย จา คอป เอมี่-อาเมเรีย จา คอป


เอมี่-อาเมเรีย จา คอป เอมี่-อาเมเรีย จา คอป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์