แหม่ม โชว์ฝีมือ แต่งเอง-ร้องเอง REASON OF LOVE

แหม่ม โชว์ฝีมือ แต่งเอง-ร้องเอง REASON OF LOVE

           คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงบ้านเรามานานนับสิบปี มาถึงวันนี้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ก็มีผลงานเพลงเพราะๆให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้มีความสุขกับการถ่ายทอดบทเพลงผ่านเสียงของเธอแล้วมากมาย และอัลบั้มชุดล่าสุดที่ แหม่ม ก็ได้ถือโอกาสโชว์ฝีมือแต่งเพลงเอาไว้ด้วย ซึ่งเพลงที่นี้ก็มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้มว่า REASON OF LOVE (รีซั่น ออฟ เลิฟ) นั่นเอง
                ในอัลบั้มชุดนี้ก็มีเพลงที่ แหม่ม แต่งเพลงเองด้วย ซึ่งก็มีอยู่หลายเพลงเหมือนกัน คือจะเป็นการทำงานร่วมกับทีมแต่งเพลง ซึ่งก็เป็นคนที่ แหม่ม คุ้นเคยดี ก็เลยทำให้มีส่วนเข้าไปดูแลในทุกๆส่วนของอัลบั้มนี้ เพลงที่ แหม่ม อยากแนะนำให้ฟังกัน เพลงล่าสุดก็คือเพลง REASON OF LOVE (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ที่เป็นเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มนี้เลย โดยเพลงนี้ก็เป็นเพลงรัก ความหมายดีๆ ฟังแล้วอบอุ่นและยิ้มได้แน่นอน ซึ่ง แหม่ม ตั้งใจ แต่งเพลงนี้ออกมาเพื่อให้คนฟังได้รู้สึกอิ่มเอมใจไปกับความรัก คือ แหม่ม อยากแบ่งปันและส่งมอบความสุขให้กับทุกๆคน เพราะ แหม่ม ว่าความรัก คือเหตุผล  คือทุกอย่าง ที่ทำให้เรามีชีวิตอยู่บนโลกนี้  เมื่อได้ค้นพบสิ่งที่เรารัก  คนที่ใช่  ก็แปลว่าคุณคือคนที่โชคดีที่สุดคนหนึ่งจริงๆ(ยิ้ม) แหม่มเชื่ออย่างนั้น ก็เลยแต่งออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ 
                  ติดตามงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความละเมียดละไมในทุกๆบทเพลง ผ่านเสียงร้องของนักร้องหญิงเสียงคุณภาพ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง REASON OF LONE (รีซั่น ออฟ เลิฟ) และเพลง  ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา  จากอัลบั้ม  REASON OF LONE (รีซั่น ออฟ เลิฟ)  ได้จากทุกรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์