คริสยันไม่ได้โพสต์ด่าใครเมินคนมองเกาะกระแสดัง


คริสยันไม่ได้โพสต์ด่าใครเมินคนมองเกาะกระแสดัง


จริง ๆ กรณีพี่แตงโม ผมไม่ได้มีเจตนาจะว่าอะไรพี่เขา แค่สิ่งที่เขาทำมันไม่ถูก 

อย่างที่เห็นพี่แตงโมเขาก็เป็นคู่หมั้นพี่โตโน่ พูดอะไรมันก็จะมีผลกระทบกับพี่โตโน่ด้วย

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เกาะติดทุกกระแสจริง ๆ สำหรับ คริส-คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ จาก เดอะสตาร์ 9 ทั้งกรณีที่ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ข้อความตำหนิการทำงานของคนดูแล โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  และข่าวที่ว่าหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ คบซ้อนสาว โฟกัส จีระกุล ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มคริสจะมีคอมเมนต์ผ่านโลกโซเชียลมาตลอด งานนี้เลยไม่พ้นคนมองว่าเกาะกระแสคนดัง ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มคริสเลยต้องถามไถ่ความรู้สึกสักหน่อย

คริส เผยว่า “จริง ๆ กรณีพี่แตงโม ผมไม่ได้มีเจตนาจะว่าอะไรพี่เขา แค่สิ่งที่เขาทำมันไม่ถูก อย่างที่เห็นพี่แตงโมเขาก็เป็นคู่หมั้นพี่โตโน่ พูดอะไรมันก็จะมีผลกระทบกับพี่โตโน่ด้วย ส่วนใครจะมองว่าผมสร้างกระแส ก็แล้วแต่คนจะมองครับ คนจะมองยังไงก็ห้ามไม่ได้ครับ เพราะว่าผมเห็นแบบนี้ ก็อยากแสดงความคิดเห็น ตัวผมไม่ได้มีเจตนาเกาะกระแสใด ๆ ทั้งสิ้นครับ วัน ๆ ผมก็โพสต์บนเฟซบุ๊กของผมปกติอยู่แล้ว คนเขาจะดึงไปทำอะไร ผมก็ห้ามไม่ได้ครับ ส่วนข่าวบอม-โฟกัส ก็ตามที่เห็นนั่นแหละครับ 

ผมคิดว่าผมเองก็มีสิทธิจะพูดเหมือนคนอื่นครับ คือถ้าเป็นข่าวที่ผมไม่เห็นด้วย อยากจะคอมเมนต์ ผมก็จะออกมาแสดงความเห็นนะ บางข่าวผมไม่ชอบแต่ไม่ได้พูดอะไร แต่ถ้าอันไหน มันโดนตัวผม อย่างเรื่องบอม ผมก็เคยโดนผู้หญิงคบซ้อน มันเหมือนกับประสบ การณ์ของเรา เลยทำให้เราอยากออกมาพูด ส่วนตัวผมไม่ได้รู้จักกับพี่ ๆ ดาราทั้งคู่ คือผมไม่กลัวมีปัญหากับ 2 คนนั้นนะ

 เพราะว่าผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาแรง ไม่ได้ไปด่าเขา พูดโดยมีมารยาทครับ ผมไม่ได้ซีเรียสเลยนะ ที่คนแค็บข้อความผมไปโพสต์ต่อ เพราะว่าสิ่งที่ผมพูดก็ไม่มีอะไรที่ไม่ดี ถ้าอะไรที่ไม่ดี ผมก็ไม่เสนอออกมาให้คนเห็นอยู่แล้ว เพราะว่าไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีครับ จริง ๆ จากที่ผมโพสต์มาก็ระวังคำพูดอยู่แล้วนะครับ ถ้าอยากจะโพสต์ 

ผมก็โพสต์เหมือนเดิมครับ ต้องขอโทษ ผมเป็นคนอย่างนี้มาตลอด และก็คงไม่เปลี่ยนด้วยครับ ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ในสังกัดใดแล้ว เป็นฟรีแลนซ์ รับงานเองครับ ผมออกมาจากเอ็กแซ็กท์ก็ไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น ผมยังขึ้นไปทักทายผู้ใหญ่อยู่ เพื่อนที่ออกจากบ้านเดอะสตาร์มา ผมก็เห็นเขาเป็นครอบครัว เขามีงานผมก็ดีใจ”.



คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์