ไบรโอนี่โวพัฒนาการลูกดีไม่หวงหากเข้าวงการ


ไบรโอนี่โวพัฒนาการลูกดีไม่หวงหากเข้าวงการ


"เคท ไบรโอนี่" ควงลูกชายน้องซิดนีย์ รับพรีเซนเตอร์ โว พัฒนาการดี ฟุ้ง ลูกสาวฉายแวว ไม่หวงหากอยากเข้าวงการ เร่งเรียนภาษา

ควงลูกชายคนเล็กน้องซิดนีย์ ออกมารับงานพรีเซนเตอร์โฆษณา สำหรับ เคท ไบรโอนี่ ลูกชายของสามีคนปัจจุบัน ไดซ์ อีด้า ไคลน์ ล่าสุด ก็พาทั้งพ่อทั้งลูกมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก “HUGGIES Ultra (ฮักกี้ อัลตร้า)” ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

“กับน้องนี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกเลยค่ะ การถ่ายทำสนุกมากเลย เพราะได้ทีมงานที่ดี อีกอย่างน้องซิดนีย์ เขาชอบกล้อง มีโยคะกับน้อง ซึ่งเป็นท่าที่ทำที่บ้านอยู่แล้ว ทำตลอดทุกวันตั้งแต่เขา 2 เดือน ก็เลยเอามาแชร์กับคุณแม่ทุก ๆ คน ดังนั้นท่านี้ทุก ๆ คนทำได้นะคะ ตอนนี้น้อง 10 เดือน แล้วค่ะ เขาเริ่มจะยืนแล้ว ซึ่งเราก็ดีใจ ก็ทั้งดีใจและเศร้า เพราะเขาโตเร็ว เห็นคุณแม่ที่มีลูกชายบอกว่าพอเดินแล้วจบกัน ก็คงจะวิ่งตามกันไม่หยุด ก็ไม่เหนื่อยค่ะ รู้สึกเปรียบเทียบกับคนแรกแล้ว ตอนนั้นเคทเองยังเด็กมาก ๆ แถมเป็นลูกคนแรกด้วย เลยเลี้ยงยากกว่า 

แต่ตอนนี้เราโตขึ้นแล้ว มีสามีที่คอยช่วยเราดูแลตลอด ก็ไม่ค่อยเหนื่อยค่ะ คงไม่ได้อยู่ไทยถาวร ก็คงไป ๆ มา ๆ เหมือนคุณพ่อคุณแม่แหละค่ะ อยู่อเมริกาเป็นหลัก ก็กลัวจะเหนื่อยกับการเดินทางตรงที่เช็ดแหลกค่ะ บนเครื่องบินค่อนข้างสนุก เพราะอยู่ด้วยกันแคบ ๆ ตอนนี้พี่สาวของซิดนีย์ ก็เรียนที่อเมริกาเป็นหลัก เลยต้องอยู่ที่แอลเอก่อนแล้วค่อยไป ๆ มา ๆ ค่ะ แต่ถึงจะอยู่ที่โน้นเป็นหลักก็มาเมืองไทยบ่อย อย่างปีที่แล้วมาประมาณ 7 รอบ ก็อยากให้มี เพราะเทย์เลอร์เขาเห็นว่าซิดนีย์ได้ถ่าย เขาก็ค่อนข้างน้อยใจว่าทำไมฉันไม่ได้ถ่าย

 ตอนนี้เขาก็กำลังฝึกภาษาไทยอยู่เพื่อที่จะได้มาถ่ายที่เมืองไทยด้วยกัน ถามว่ามีติดต่อเข้ามาไหม ก็มีค่ะ แต่อาจจะไม่ลงตัวเรื่องเวลาบ้าง อีกอย่างเขายังพูดภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง ซึ่งตอนนี้ก็ฝึกอยู่ค่ะ ก็จะมาช่วงซัมเมอร์ของอเมริกาประมาณ มิ.ย.-ก.ย. ค่ะ ดังนั้นปีนี้มาแน่นอนค่ะ ตอนนี้เขาโตขึ้นแล้วนะจะ 10 ขวบแล้ว

 สวยกว่าคุณแม่ตอนเด็กเยอะเลย เขาชอบร้องเพลงแต่ที่รู้สึกว่าโอเคแล้วเคทภูมิใจมาก ๆ คือเขาเล่นกีตาร์เก่งมาก ๆ เขาเล่นไปด้วยร้องเพลงไปด้วย ภูมิใจที่เขาทำเก่งกว่าคุณแม่อีก เพราะคุณแม่ยังเล่นกีต้าร์ไม่เป็นเลยค่ะ”



ไบรโอนี่โวพัฒนาการลูกดีไม่หวงหากเข้าวงการ


เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่


ไดซ์ อีด้า ไคลน์ ไดซ์ อีด้า ไคลน์


เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์