กำปั้น บาซู รับมีสาวคุย เปรยแต่งงานอายุ38

กำปั้น บาซู รับมีสาวคุย เปรยแต่งงานอายุ38 ขอโฟกัสงานก่อน ยินดีมีแฟนคลับเก้งกวางเพิ่ม โวงานละครรุม4เรื่อง แย้มมีหนัง ลุ้นรวมวงบาซู

หวนกลับมารับงานอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มกำปั้น อดีตสมาชิกวงบาซู โดยล่าสุดในงานเปิดผับ G STARสาขาขอนแก่น หนุ่มกำปั้นก็ออกมาอัพเดทผลงานให้ฟังว่า"

งานละครตอนนี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆครับ ส่วนมากจะเป็นบทร้ายก็ดีนะครับท้าทายดี ชอบครับมีอะไรให้เล่นเยอะดีครับ ชีวิตจริงเราไม่ค่อยได้ทำแบบนี้ไงเราก็ไดืพัฒนาฝีมือด้วยครับ 4เรื่องก็ร้ายแบบหลากหลายครับ ส่วนบทเซ็กซี่ต้องเป็นหนังของพี่พจน์ครับ ถ่ายทำเสร็จแล้วครับ ต้องถามพี่พจนืว่าแซ่บขนาดไหนแต่ว่าก็เป็นอะไรที่เยอะที่สุดตั้งแต่ผมอยู่วงการมาครับ ปีนี้รับละครกับทางช่อง3 ที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสมา4เรื่องครับ และมีหนังของพี่พจน์อีก1เรื่องครับ ส่งนเรื่องงานเพลงก็คิดถึงมากครับ คิดว่าปีนี้น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดยังเป็นบาซูครับ อยากทำให้น้องๆแฟนคลับของบาซูติดตามกันครับ ตอนนี้ก็ได้เพลงแล้วดหลือเวลาเข้าห้องอัดครับ ทุกคนก็เตรียมความพร้อมนะแต่ก็มีหวั่นๆว่าจะไหวเหมือเมื่อก่อนไหม แต่เอาใจสู้ครับ เรื่องเป็นขวัญใจเก้งกวาง ก็รู้สึกดีครับไม่เป็นไรครับ รู้สึกดีที่เขารักเราชอบเรื่นชอบผลงานของเรา แต่เราไม่ได้เป็นนะครับ เนื่องหัวใจก็มีดูกันบ้าง แต่ตอนนี้อยากทำงานสร้างเนื้อสัก3ปีแล้วค่อยแต่งนะครับ ซัก38ค่อยแต่งครับ ใครเข้ามาตอนนั้นก็แต่งครับ ตอนนี้ก็มีคุยๆดูๆกันอยู่ แต่ว่าอนาคตมันยังไม่แน่นอนครับ ตอนนี้มีโอกาสได้กลับมาทำงานก็อยากทำงานก่อนครับ"


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์