Turn Back Time With TATA โชว์ลีลาสุดร้อน ระเบิดเวทีแดนซ์ไฟลุก

Turn Back Time With TATA โชว์ลีลาสุดร้อน ระเบิดเวทีแดนซ์ไฟลุก

สุดยอดแห่งคอนเสิร์ตเปิดศักราช เอ-ไทม์ โชว์บิส อาสาปลุกบรรดาสาวกเสื้อโซนิกขึ้นมามันส์แบบสุดเหวี่ยงกันไปแล้วในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่สุดของสาวน้อยมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทา ยัง" ในชื่อ "Turn Back Time With TATA" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิชัยพฤกษ์ เพื่ออุปการะเด็กด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้ง

เริ่มต้นเปิดเวทีชวนทุกคนย้อนเวลาไปจุดเริ่มต้นของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ ในเพลง One Night Only เพลงประกวดแจ้งเกิดวัยเด็กของทาทา ที่งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดหนักงัดไม้เด็ด ขนทุกสุดยอดเทคนิคมารวมไว้บนเวที ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง และเอฟเฟ็กต์พิเศษสุดอลังการ เปลี่ยนลุคจากสาวน้อยมหัศจรรย์สู่สุดยอดนักร้องสาวโกอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อนที่ทาทาจะจัดโชว์ชุดนอนสต๊อปเพลงฮิตวัยใสเอาใจแฟนๆสาวน้อยมหัศจรรย์กันแบบเต็มอิ่ม อาทิเช่น รบกวนมารักกัน, โอ๊ะโอ๊ย และเมดเลย์เพลงซึ้งอมตะอย่าง พรุ่งนี้ไม่สาย, ไม่รักตัวเอง, ขอได้ไหม ทำให้บรรยากาศภายในฮอลล์ยิ่งอบอุ่นไปด้วยความรัก เพราะทุกคนทั้งร้องและเต้นตามกันแบบเป๊ะสุดๆ ส่งความซึ้งอินกันต่อเนื่องด้วยเพลง อยู่เพื่อใคร ที่ทาทาตั้งใจร้องให้ครอบครัวของเธอ สิ่งที่เธอรักมากที่สุดและอยู่ในใจเธอตลอดไป ซีนนี้ทำเอาสาวแกร่งคนนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ก่อนที่ เจ เจตริน แขกรับเชิญคนแรกก็ทำให้คนดูกรี๊ดแทบสลบที่มาพร้อมกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง คาใจ และ เจ็บไปเจ็บมา และทาทาออกมาฟีดเจอริ่งกันในเพลง แววตา และ อยากให้รู้ว่าเหงา ไม่พอแค่นั้นจัดใหญ่จัดโตให้ขาแด๊นซ์กันต่อในเพลง Shot ที่เปิดตัวทาทาบนบรรลังก์สีแดงได้ประทับใจเหล่าเก้งกวางเป็นที่สุด สลัดคราบสาวน้อยมาเป็นสาวฮอตสุดๆพร้อมโชว์ลีลาช็อตได้ถึงใจคนดูจริงๆ ยังไม่ทันได้นั่งพักก็ส่งต่อเวทีให้หนุ่มฮอตสเต็ปเทพเลือดใหม่ ฮั่น อิสริยะ ที่หยิบเอาเพลง อาโบเดเบ มาเรียกเสียงกรี๊ดดจากสาวๆในฮอลล์ไปได้อย่างถล่มทลาย จากนั้นทาทาเบรคอารมณ์คนดูพาไปซึ้งกับดนตรีนุ่มๆกับเพลง ยอม เวอร์ชั่นอะคูสติก ทั้งฟินทั้งอินเว่อร์ ก่อนลากไปเศร้ากับเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ที่ทาทาได้พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืม จบเซ็ทเพลงเศร้าถึงเวลาของเหล่าบรรดาเก้งกวางบ่างชะนีที่เตรียมตัวมาระเบิดความมันส์ในเซต ทาทา โกอินเตอร์ ที่เริ่มจุดประกายความแรงจากเพลง Ready For Love ต่อด้วย I Believe และ Cinderella มาโชว์ลีลาสุดเผ็ดร้อน และเพื่อความสมบูรณ์ ตามแบบฉบับทาทา เอ-ไทม์ โชว์บิส เนรมิตเวทีให้กลายเป็นฮาเร็มของเจ้าหญิงในทะเลทราย ที่ทาทาออกมาวาดลีลาสุดแซ่บในชุดทองเย้ายวนในเพลง Dhoom Dhoom ก่อนระเบิดเวทีส่งท้ายด้วยเพลงเด็ดที่ทุกคนรอคอย El Nin-Yo ด้วยลีลาสุดเร้าร้อนดันอารมณ์ถึงขั้นพีค บนเวทีเพลิง และสายน้ำที่เทลงมาบนเรือนร่างทาทาร้อนระอุกลางเวที ทำเอาคนดูฮือฮากรีดร้องเกรียวกราว สมกับเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ตลอดกาล อมิตา ทาทา ยัง ที่ทำเอาคนดูเซอร์ไพร้ส์ได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต TURN BACK TIME WITH TATA ด้วยความสามารถที่ล้นเหลือบวกกับโปรดักชั่นระดับอินเตอร์ !!!!

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลบ ศิลปิน นักร้อง ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กที่ตบเท้ามาให้กำลังใจ พร้อมออกสเต็ปไปพร้อมสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่างราชินีขาแด๊นซ์ คริสติน่า อากีล่าร์  รวมถึง มาช่า, บิลลี่ โอแกน, และที่ขาดไม่ได้ มอส ปฏิภาณ และยังมีศิลปินรุ่นน้องรวมถึงนักแสดงที่มาให้กำลังใจกันอีกเพียบมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิเช่น ญาญ่าหญิง, พลอย เฌอร์มาลย์, แกรนด์ พรรณวรท, แอน อลิชา, วุ้นเส้น, โดม จารุวัฒน์, เป็ก เปรมณัช, หนูนา หนึ่งธิดา, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, เป็ก ผลิตโชค, มาร์ T-Skirt, พิมมาดา, โอ อนุชิต, เปิ้ล ภารดี, เลโอควงคู่มากับชาช่า, วีเจ พิตต้า, ดีเจต้นหอม, ดีเจบุ๊คโก๊ะ, ดีเจนุ้ย, ดีเจซันเดย์, ดีเจเจได


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง


อมิตา ทาทา ยังอมิตา ทาทา ยัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์