สาหวังอีก3ปีแต่งฟุ้งรักหนุ่มนักบิน

"สา-มาริสา" เผยปลูกต้นรักกับหนุ่มนักบินรุ่นพี่ มากว่า 1 ปี ปลื้มฝ่ายชายเป็นคนดีมาก คบแล้วสุขใจ แอบหวังหากไปกันรอดฝั่งอีก 3 ปีจูงมือเข้าประตูวิวาห์

หายหน้าหายตาไป เพราะกำลังมุ่งมั่น กับการถ่ายละคร 3 เรื่อง สำหรับ "สา-มาริสา แอนนิตา" ที่ล่าสุดมีข่าวแว่ว ว่าตอนนี้สาวสากำลังอินเลิฟกับหนุ่มนอกวงการ หลังจากเมื่อปีที่แล้วเปิดศึกฉะผู้ชายผ่านอินสตาแกรมไป เจอตัวสาในงาน เปิดตัวช่องทีวีดิจิตอล THV และช่องเด็กโลก้า จึงถามถึงเรื่องนี้
"ตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ เขาเป็นนักบิน อายุห่างจากสาประมาณ 5 ปี คือเพื่อนแนะนำให้รู้จัก หลังจากที่เราเจอผู้ชายไม่ค่อยดีมา เพื่อนแนะนำว่าเขาเป็นคนดีมาก ไม่ดื่นเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งครั้งแรกที่เห็นรูป เราก็บอกเพื่อนเลยว่าอยากรู้จักกับคนนี้ มีการนัดเจอกันและคุยกันมาประมาณปีหนึ่งได้แล้ว และตั้งแต่คบกันมา เรามีความสุขมาก เพราะเราไม่ได้เปลี่ยนหรือปรับอะไรในตัวเราเลย เราเป็นเราได้เต็มที่ มันทำให้เรารู้สึกดีกับเขามากๆ" นางแบบสาวเผย
เมื่อถามต่อว่า ตอนนี้ดูจะอินเลิฟมากๆ จะมีเกณฑ์สละโสดไหม นักแสดงสาวเผยว่า เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน แต่เท่าที่รู้จักกันมา ก็รู้สึกคนนี้ใช่ในตอนนี้ แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาในการพิสูจน์กันต่อไป
"หากเรายังคบกันแบบนี้เรื่อยๆ และมีความสุขแบบนี้ ก็ไม่แน่ว่าอีกประมาณ 3 ปีข้างหน้า ก็อาจจะเห็นสาแต่งงาน แต่ถ้าถามถึงตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลา คงต้องดูหลังจากนี้ เพราะตอนนี้สาเองมีงานเยอะมาก ไม่รู้ว่าถ้าแบบนี้เขาจะเข้าใจไหม ของแบบนี้เลยต้องดูกันไป แต่ถ้าแต่งไม่มีสายฟ้าแลบแน่ๆ รอว่าเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อน เพราะสาเป็นคนที่ชอบทำงาน ถ้าจะให้ทิ้งงาน มันก็ไม่ใช่นิสัยของสา ต้องดูกันต่อไป ว่าเขาจะรับได้และเข้าใจในตรงนี้ได้แค่ไหน" สากล่าวปิดท้าย

สา-มาริสา แอนนิตาสา-มาริสา แอนนิตา


สา-มาริสา แอนนิตาสา-มาริสา แอนนิตา


สา-มาริสา แอนนิตาสา-มาริสา แอนนิตา


สา-มาริสา แอนนิตาสา-มาริสา แอนนิตา


สา-มาริสา แอนนิตาสา-มาริสา แอนนิตา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์