เบลล่าไม่แคร์ เวียร์ควงอีฟซ้อนมอไซต์ ไปทำบุญ


เบลล่าไม่แคร์ เวียร์ควงอีฟซ้อนมอไซต์ ไปทำบุญ


"เบลล่า" ไม่รู้จัก "อีฟ-วัชราภรณ์" เปรยไม่คิดอะไร หากฝ่ายหญิงซ้อนมอเตอร์ไซค์ "เวียร์" ไปทำบุญ ยันให้อิสระซึ่งกันและกัน รับคุยน้อยลงเพราะต่างคนต่างทำงาน
 
 หลังจาก "อีฟ-วัชราภรณ์ พวงแก้ว" อดีตแฟนเก่าของ "ต้น-เดิมพันธ์ อยู่วิทยา" ที่ปัจจุบันกำลังคบกับ "นิโคล เทริโอ้" ออกมาเปิดเผยว่า ควง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ไปทำบุญเสริมเสน่ห์ด้วยกัน ซึ่งพระเอกหนุ่ม มีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กข้ามช่องอยู่กับ นางเอกสาวดาวรุ่ง "เบลล่า-ราณี แคมเปน" เจอตัวในงาน "ครอบครูช่อง3" ณ อาคาร มาลีนนท์ สอบถามได้ความดังนี้ 

 "กับพี่เวียร์ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอเลย ก็ยังคุยกัน แต่เราทำงานทั้งวันไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ ส่วนข่าวที่อีฟ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปทำบุญกับพี่เวียร์ เรื่องนี้ยังไม่ได้ยินข่าวเลย แต่ไม่รู้สึกอะไรนะ เพราะคนไปทำบุญเราจะไปคิดอะไรได้ยังไง (รู้จักอีฟมั้ย) ไม่รู้จักเลย แต่เรื่องที่เขาไปซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ เราไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ให้อิสระนะ ก็คนไปทำบุญ เขาไม่ได้ไปทำเรื่องเสียหาย แล้วเขาก็สามารถจะไปคบหรือรู้จักใครก็ได้ เราไม่งงหรอก เพราะเขาชอบจัดทริปไปตามที่ต่างๆ อยู่แล้ว บางทีเขาก็ขี่มอเตอร์ไซค์คนเดียว หรือมีคนอื่นซ้อนท้ายบ้างเป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้คิดอะไรเลย" เบลล่ากล่าว 

 ถามต่อถึงละครลูกทาส นักแสดงสาวกล่าวว่า กระแสตอบรับดีมากพอสมควร 

 "ในเรื่องคุณน้ำทิพย์จะแสดงออกมากไม่ได้ ว่าชอบแก้ว เลิฟซีนในเรื่องจะเบามาก อย่างมากเ ราก็แสดงออกได้ทางสายตา ในเรื่องก็จะเป็นละครพีเรียดแนวใหม่ ที่ไม่เหมือนลูกทาสเวอร์ชั่นก่อนๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจดู เพราะทุกคนตั้งใจทำงานมาก ส่วนละครเรื่อง "ภพรัก" กำลังถ่ายทำอยู่ไปอย่างช้าๆ แต่ยังไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะยังมีอะไร ไม่ลงตัวอีกหลายอย่าง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ หมาก (ปริญ สุภารัตน์) ต้องถ่ายละครอีกเรื่องคือ "แอบรักออนไลน์" นะ ในวันหนึ่งมันถ่ายได้ช้า เพราะเราต้องถ่ายกับกรีนสกรีน เราเป็นผีไง ต้องมีเอฟเฟกท์ และต้องถ่ายหลายรอบ ส่วนละครอีกเรื่องคือ "เพลิงฉิมพลี" เข้าป่าตลอดเรื่องนี้ ก็ทำงาน 7 วันเลย" เบลล่ากล่าวทิ้งท้าย
 



เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เวียร์ - อีฟเวียร์ - อีฟ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์