ทับทิมไม่รู้ข่าวสเตฟานลงอ่างฟุ้งรักแฮปปี้

สาว"ทับทิม อัญรินทร์" ไม่รู้ข่าวสเตฟานลงอ่าง ฟุ้งรักแฮปปี้ เผยพลิกคาแร็กเตอร์เซ็กซี่ ยังไม่พร้อมแชะหวิว

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หันมาพลิกคาแร็กเตอร์รับบทสาวเซ็กซี่ สำหรับ "ทับทิม อัญรินทร์" ที่งานนี้แว่วมาว่าทุ่มเทสุดพลัง แถมยังมีข่าวลือออกมาว่า แฟนหนุ่ม "สเตฟาน" แอบไปลงอ่างอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวทับทิมที่มาร่วมบวงสรวงละคร "ลีลาวดีเพลิง" ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดยสาวทับทิม กล่าวว่า
 
เรื่องที่หนุ่มสเตฟานไปลงอ่าง อันนี้ตนไม่ทราบและไม่เคยได้ยินมาก่อน ยังไม่เคยเห็นมาก่อน วันนี้ขอพูดเพียงแต่เรื่องละครดีกว่า โดยสาวทับทิมได้แต่บ่ายเบี่ยงที่จะไม่พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของหนุ่มสเตฟาน รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกด้วย

ทางด้านงานละครที่สาวทับทิมตัดสินใจมารับบทบาทที่ดูเซ็กซี่มากขึ้นนั้น จะทำให้หนุ่มสเตฟานหวงหรือไม่ สาวทับทิมเผยว่า เป็นเรื่องของงาน อย่างที่ผ่านมาก็จะมีคุณแม่คอยช่วยแสกนเรื่องนี้ให้อีกที ก็จะมีลิมิตในระดับหนึ่ง ไม่ค่อยกังวลมากเท่าไหร่ โดยตอนนี้ก็ศึกษาเพิ่ม เช่น เรียนร้องเพลง ถือว่าเป็นการเห็นบทบาทใหม่ของทับทิมด้วย

ส่วนซัมเมอร์นี้จะมีโอกาสได้เห็นสาวทับทิมลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา และคิดว่ายังไม่พร้อม ส่วนงานคู่ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเช่นกัน เพราะตนรู้สึกว่าไม่ใช่แนวด้วย แต่ในอนาคตก็ไม่แน่


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์