อาร์ตอุบตอบแฟนใหม่ฝ่ายน้ำฝนกิ๊กเก่าแพท

หนุ่ม"อาร์ต พศุตม์" ปัดแฉ น้ำฝน อุบตอบแฟนใหม่ฝ่ายญ.กิ๊กเก่า แพท ณปภา โบ้ยถามเอง ย้ำโสด เร่งฟิตหุ่นลงละคร ยินดีแฟนคลับเกย์เพิ่ม

ถูกจับตาว่าไม่แมน หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก สำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ โดยในงานเปิดผับ G STAR สาขาขอนแก่น เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานว่า

"กระแสฟิกแบกก็ยังมีกระแสเดิมบอกว่าผอม เดี๋ยวจะทำให้น้ำหนักขึ้นอีกซัก 2 โล เพราะว่าละครกำลังจะเปิดกล้องครับ ผู้ใหญ่อยากให้ตัวใหญ่กว่านี้อีกนิดนึงครับ กระแสแฟนคลับก็เหมือนว่ามีมากขึ้นครับ ดูจากยอดกดไลค์ในอินสตาแกรมครับ ก็ดีใจ สำหรับแฟนคลับเก้งกว้างก็ดีใจครับ ถือว่าเขามาชื่นชอบในผลงานเราเราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องได้ แต่ไม่ใช่คู่นอนของเรา สามารถมากอดเราได้ ถ่ายรูปได้ ไม่ซีเรียสอะไรเลยครับ เขาก็เป็นมนุษย์คนนึง แต่มีรสนิยมต่างจากเราเท่านั้นเอง

สำหรับเรื่องน้องน้ำฝน คือพี่ได้ยินมาอย่างไงผมก็ตอบมาแบบนั้น แล้วคนก็มาหาว่าผมแฉ คือผมก็ได้ยินมาแบบนี้ ผมก็งงว่าผมแฉตรงไหน ถ้าย้อนกลับไปถ้าไปดูเทปเขาพูดทุกอย่างหมดอยู่แล้วครับ แล้วพี่ๆ ก็มาถามว่าเห็นข่าวไหม เห็นแบบไหน ก็อธิบายไป กลายเป็นว่าเราแฉอีก ส่วนเรื่องที่คนที่น้องคุยเป็นแฟนเก่าแพท ณปภา ไม่ขอพูดครับ ให้เขาพูดเองดีกว่า รู้ไม่รู้ก็ไม่ขอพูดดีกว่า เดี๋ยวกลายเป็นแฉอีก ครั้งที่แล้วผมไม่ได้พูดอะไรก็พาดหัวว่าผมแฉอีก ไม่พูดดีกว่าครับ เห็นยังไงก็เป็นแบบนั้นแหละครับ ตอนนี้ผมไม่ปิดตัวเอง ไม่ปิดเขา รับสารจากทุกทางหมด ได้ยินมายังไงก็ตามนั้นครับ"


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์