ธันวา สุริยจักรรับมีค่ายอื่นทาบยันไม่คิดย้าย

หนุ่ม"ธันวา สุริยจักร" รับมีค่ายอื่นรุมทาบ ยันไม่คิดย้ายช่อง เล็งต่อสัญญาเพิ่มรอคุยรายละเอียดกับผู้ใหญ่ เขินแฟนคลับจับคู่จิ้นเชียร์ ไม่รู้ฝ่ายหญิงคุยหนุ่มนอกวงการ

ถึงแม้ละครเรื่อง วิมานมะพร้าว จะลาจอไปได้สักพักแล้ว แต่ดูเหมือนกระแสคู่จิ้นของ "ธันวา สุริยจักร" กับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง จนแฟนคลับหลายคนลุ้นให้ทั้งคู่กิ๊กกันนอกจอ ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มธันวาโดนค่ายอื่นรุมทาบเพราะใกล้หมดสัญญาแล้ว งานนี้เจอตัวหนุ่มธันวาที่มาร่วมบวงสรวงละครลีลาวดีเพลิง ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดยหนุ่มธันวายอมรับว่า

มีค่ายอื่นติดต่อทาบทามเข้ามาเหมือนกัน แต่ตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายค่าย และกำลังเตรียมจะต่อสัญญาเพิ่มกับทางช่อง 7 อีกด้วย คงต้องรอคุยรายละเอียดกับทางผู้ใหญ่อีกที โดยทุกวันนี้ก็ยังคงทำงานให้กับทางช่องเหมือนเดิม ไม่ได้คิดย้ายค่ายไปที่ไหน

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้นกับสาวเชียร์นอกจอนั้น ตนรู้สึกดีใจที่เวลาไปไหนมาไหนคนมักถามถึง ถามว่าสาวเชียร์ตรงสเปกมั้ย ตนเป็นคนตรงๆ และสาวเชียร์เองก็เป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ถือว่าตอนนี้สาวเชียร์เป็นสาวที่สนิทมากที่สุด เพราะว่ามีอะไรก็จะพูดคุยปรึกษากันอยู่เสมอ

เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่าสาวเชียร์มีหนุ่มคุยอยู่และกลัวมั้ยว่าจะโดนให้เป็นตัวหลอก หนุ่มธันวากล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าสาวเชียร์มีหนุ่มคุยอยู่หรือไม่ เพราะไม่ได้ถามถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และก็ไม่อยากให้หลายคนมองว่าเป็นปัญหา อย่างบางทีตนจับคู่กับนางเอกคนอื่นๆ ก็อยากให้แฟนคลับมองและเข้าใจว่าเป็นการทำงาน เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ทำงานกันลำบากมากขึ้น


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา - เชียร์ธันวา - เชียร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์