เนย เกรงใจพ่องดเซ็กซี่ จับแฟนหนุ่มฟิตหุ่นลดน้ำหนัก


มีของดีให้โชว์และเอาดีมาทางเซ็กซี่ตลอด สำหรับนางร้ายสุดฮอตอย่าง เนย-โชติกา วงค์วิลาศ แต่ช่วงนี้กลับมีกระแสว่าแฟนหนุ่มนอกวงการขอพักงานเซ็กซี่ลงบ้าง ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวเนย เจ้าตัวเลยปฏิเสธถึงเรื่องนี้ และให้สัมภาษณ์ถึงหวานใจที่เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวทะเลว่า

“ปกติไม่ค่อยได้ปิดค่ะ แต่ว่าไม่ได้ไปกันสองคนหรอก ไปกันหลายคน เราก็เกรงใจที่จะไม่ชวน แต่ก็อยากไปกับเพื่อนด้วย เราก็หลอกว่ามีเพื่อนผู้ชายไปด้วยหลายคน แต่พอไปถึงมีแต่เพื่อนผู้หญิงเขาก็เขินๆค่ะ ความรักตอนนี้ ก็เรื่อยๆเหมือนเดิมเลย เจอกันน้อยกว่าเดิมด้วยซ้ำ ตั้งแต่มาทำธุรกิจอาหารเสริม เราเองไม่ได้ชวนหุ้นด้วย เพราะกลัวตีกันค่ะ แต่ก็ได้ให้เขาทาน ตอนนี้ลดลงไป 5 กก.แล้วค่ะ เพราะเขาทานเก่งมาก เราก็ต้องลดไว้เผื่อโดนปาปารัซซี่ถ่าย เขาเองก็ไม่ค่อยได้เจอสื่อค่ะ เราไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการเปิดตัว อยู่แบบนี้แหละดีแล้ว รู้จักกันมา 5-6 ปีแล้วค่ะ แต่ไม่ใช่คุณหมอนะคะ คุณหมอที่หุ้นทำธุรกิจด้วยมีลูกสามคนแล้วค่ะ ก็มีกระแสมาเหมือนกันว่าคนที่เป็นหุ้นส่วนธุรกิจเป็นแฟนกันหรือเปล่า เลยต้องรีบบอกก่อนเดี๋ยวครอบครัวเขาแตกแยก คือเนยสนิทกับทั้งคุณหมอเองแล้วก็ภรรยา”

เห็นว่าแฟนเนยขอให้พักงานเซ็กซี่? “ไม่ได้ขอค่ะ เราพักเอง เราตัดสินใจอะไรเองหมดเลย แต่มีอะไรก็จะบอกเขา คือเราจะได้เป็นตัวของตัวเองบ้างไง ถ่ายเซ็กซี่ตลอดเลย โดนบังคับตลอดเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆคือเรากลัวคนมองว่าจะขายแนวนี้ตลอด ก็เลยอยากให้พูดถึงผลงานกันไปบ้างก่อน แล้วเดี๋ยวอีกสักหลายๆเดือนผ่านไปค่อยมีอีกเล่มหนึ่งให้หายคิดถึง ส่วนเรื่องที่พี่จ๋า-ยศสินี ติดต่อไปงานล้างรถแล้วปฏิเสธ ต้องบอกเลยว่าเราไม่ถนัดจริงๆ ถ้าถ่ายแฟชั่นมันก็เป็นภาพนิ่ง แต่อันนี้มันเป็นภาพเคลื่อนไหว แล้วเราก็เต้นไม่ได้ ถ้าอยากได้เต้นแบบฮาๆขอให้บอก แต่ถ้าเต้นเซ็กซี่มันไม่ได้ มันเขินที่จะทำ เราเคยเห็นรุ่นพี่ที่เขาเคยรับงาน เราก็ไม่กล้าค่ะ ไม่รอด เอาเท่าที่เราทำได้ดีกว่าค่ะ เราเกรงใจพ่อด้วย เกรงใจหนักกว่าเดิม เพราะถ่ายหนังสือก็ยากแล้ว ช่วงนี้จะถ่ายอะไรต้องบอกเลย เราก็สงสารพ่อด้วย สงสารตัวเองด้วย ถ้าทำอะไรเก้อๆกังๆออกไป หรือมีมุมไหมหลุดออกไป ตอนถ่ายชุดว่ายน้ำเราก็ขอไปแล้ว คือมีคนติดต่องานแบบนี้มาเยอะมาก เนยปฏิเสธไป 4-5 งานได้แล้วค่ะ ถ้าล้างรถคงไม่รับเลย”


เนย-โชติกา วงค์วิลาศเนย-โชติกา วงค์วิลาศ


เนย-โชติกา วงค์วิลาศเนย-โชติกา วงค์วิลาศ


เนย-โชติกา วงค์วิลาศเนย-โชติกา วงค์วิลาศ


เนย-โชติกา วงค์วิลาศเนย-โชติกา วงค์วิลาศ


เนย-โชติกา วงค์วิลาศเนย-โชติกา วงค์วิลาศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์