“Best Evo Nine” เลิฟซีนดุ ปากประกบปาก “สาวปริศนา”

“Best Evo Nine” เลิฟซีนดุ ปากประกบปาก “สาวปริศนา”

เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 แล้ว สำหรับบอยแบนด์มาแรง “อีโวไนน์” (EVONINE)  แห่งค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป กับ    ซิงเกิ้ล “Batman” (มนุษย์ค้างคาว) ที่นำเพลงของตำนานเพลงแดนซ์เมืองไทย “ติ๊ก ชิโร่” มาทำดนตรีและเรียบเรียงใหม่ให้เป็นสไตล์ของอีโวไนน์ที่แดนซ์กันแบบนันสต๊อป  ซึ่งเหล่าสมาชิกทั้ง  เบสท์-อนาวิล ชาติทอง, แอนดรู-ศรันยู ศรุติสุต,  ฟีม-ชิติพัทธ์  สรรพยานนท์,  วาง-ธรรมดา  คุณจักร,  รถถัง-ศตพัฒน์  รัตโนทัย,  นิค-ปฏิพัทธ์   กิตติกถากุล   และ   กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์  ต่างทุ่มเทซุ่มซ้อมทั้งร้องและเต้นกันหลายเดือน

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่ย่านทองหล่อ  โดยเซ็ท ร้านเดโม่ ย่านทองหล่อ  ให้เป็นสถานที่ทำงานของหนุ่มๆ อีโวไนน์  ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาได้พบกับหญิงสาวปริศนา รับบทโดย “เนม- นภศร วงค์จิตต์” ที่มาปรากฏตัวในร้านทุกคืน  แต่พอร้านจะปิดเธอกลับหายตัวไปและทิ้งสัญลักษณ์บางอย่างให้ 7 หนุ่มไว้ค้นหา หนุ่มๆ อีโวไนน์ เลยออกตามหาว่า “สาวปริศนา” คนนี้เป็นใคร?  ที่สำคัญงานนี้  เบสท์   ลงทุนจูบจริงกับสาวเนมกลางกองถ่ายเลยทีเดียว  ทางด้านสาวเนม ที่รับบทสาวปริศนา ก็ใช่ว่าจะชิล ถึงกับออกอาการประหม่าและเขินสุดๆ งานนี้ร้อนถึงผู้กำกับที่ต้องเรียกเนมและเบสท์เข้ามาติวเข้มก่อนถ่ายจริง เพราะถือเป็นมือใหม่ในการแสดงและเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่จะเล่นบทจูบกันจะๆ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้อง  เนมยืนจ้องตากับเบสท์ จากนั้นเบสท์ก็คว้าตัวเนมมาจูบปากประกบปากแบบแนบสนิท ตอนนั้นในกองถ่ายเงียบสงัด พอสิ้นเสียงคัต   ทั้งคู่ต่างเด้งถอยห่างกันราวกับติดสปริง  พร้อมเสียงถอนหายใจจากบรรดาเพื่อนร่วมวงที่เอาใจช่วยให้เทคนี้ผ่านไปได้ด้วยดี  เบสท์ เผยความรู้สึกก่อนว่า “เป็นครั้งแรกที่ต้องจูบจริงครับ ซึ่งทางน้องเค้าก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ต้องมาแสดงแบบนี้ ผมก็ต้องขอโทษน้องเนมก่อนเหมือนกัน  เพื่อแสดงความจริงใจว่าเราไม่ได้คิดฉวยโอกาสครับ  แสดงเสร็จก็ถูกเพื่อนๆ ในวงล้อบ้างครับ  ก็เขินๆแต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ”                
        

ทางด้าน “เนม-นภศร” ที่ต้องมารับบทในครั้งนี้เผยว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ มือขาชาและเกร็งจนเย็นไปหมด ก็เข้าใจว่าคืองานและเป็นการแสดงเนมโอเคกับบทนี้ค่ะ พี่ผู้กำกับก็ติวเข้มเลยอยากให้เทคเดียวผ่าน ซึ่งเนมกับพี่เบสท์ก็สามารถทำได้และผ่านไปด้วยดีค่ะ"  สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง BATMAN (มนุษย์ค้างคาว) ศิลปิน อีโวไนน์ ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic เร็ว ๆ นี้ และสามารถติดตามเพลงพร้อมดาวน์โหลดเพลงอื่นๆ ของศิลปินอีโวไนน์และศิลปินร่วมค่ายได้ทาง iTune, Deezer


 เบสท์-อนาวิล ชาติทอง เบสท์-อนาวิล ชาติทอง


 เบสท์-อนาวิล ชาติทอง เบสท์-อนาวิล ชาติทอง


 เบสท์-อนาวิล ชาติทอง เบสท์-อนาวิล ชาติทอง


 เบสท์-อนาวิล ชาติทอง เบสท์-อนาวิล ชาติทอง


วง EVO NINEวง EVO NINE

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์