ไม่ตลก! ทรายไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น ชินวัตร (นะจ๊ะ)!


หลังจากมีการแชร์ให้ว่อนในโลกโซเชี่ยลถึงประเด็นที่ดาราสาวจุดยืนชัด "ทราย เจริญปุระ"

 เปลี่ยนนามสกุลจากเดิมเป็น "ชินวัตร" ด้วยความภาคภูมิใจ จนมีกระแสจากฝั่งตรงข้ามโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์ หากเป็นกระดาษ 1 แผ่น ก็คงยับเยินเสียจนไม่รู้จะหาส่วนที่เรียบอย่างไรแล้ว ทั้งที่ความเป็นจริงต้นตอมาจากการเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง ในคอลัมน์หนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการแหย่แบบยียวนชวนให้ขำ
 
แต่ดูเหมือนคนโดนอย่าง"ทราย"จะไม่ขำไปด้วย
 
"มันไม่ตลก" เธอบอกกับมติชนออนไลน์ หลังจากเรายกหูไปพูดคุยถามความรู้สึก เหมือนๆ กับที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง
 
"โอเค จริงๆ มันถือเป็นเรื่องปกติมากสำหรับทราย เราโดนอย่างนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เรื่องนี้มันดันมีความเกี่ยวพันกับครอบครัวอยู่ เขาควรจะลองคิดกลับกันดูบ้างว่า ถ้าเขาต้องโดนอย่างที่ทรายโดน เขาจะรู้สึกอย่างไร"
 
การเสียดสีเหน็บแนมของคอลัมน์ดังกล่าวนั้น ทรายยืนยันเสียงชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องที่เบาหวิว หากไม่เกี่ยวข้องกับ"ครอบครัว" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าโคตรจะเป็นจุดอ่อน ที่เธอก็รำพึงรำพันว่าจริงๆ ไม่ควรให้ใครรู้ด้วยซ้ำ
 
"จุดอ่อนของทรายคือครอบครัว จริงๆ มันก็เริ่มจากคนในครอบครัวเราด้วยแหละ แต่ทรายรู้สึกว่าแม่กับน้องเขาไม่เกี่ยว แต่ไม่ใช่ว่าเขารู้สึกแย่ที่ทรายเป็นแบบนี้นะคะ พ่อแม่เลี้ยงทรายมาให้ทรายเป็นทรายนี้แหละ แต่..จะพูดยังไงดี คือพอมาเจอเรื่องนี้ มันทำให้การตัดสินใจทำอะไรของเรา มันกังวลไปหมด ทำอะไรก็ไม่เต็มที่ ซึ่งจริงๆ คนในครอบครัวทรายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ถึงแม้ว่าเขาจะโดนอะไร เขาก็ไม่ยอมบอกหรอก เวลาทรายกังวล แม่จะบอกว่าก็มีทรายนี้แหละที่คิดมากไปอยู่คนเดียว"
 
ทรายทิ้งท้ายเกี่ยวกับประเด็นนี้ไว้กับเราแบบให้คนที่ทำได้คิด (บ้าง) สักเล็กน้อยว่า 

"ความรุนแรงในข้อกล่าวหามันไม่ร้ายแรงด้วยซ้ำ แต่อันนี้มันไม่ใช่แค่เด็กล้อชื่อพ่อแม่กัน มันเป็นตลกไร้รสนิยม"
 
ก่อนจะเว้นวรรค และสรุปแบบคนปลงๆ ว่า "เอาเถอะ จะเขียนก็เขียนไป เพราะไม่ว่าจะประเด็นหนักเบาแค่ไหน ทรายก็ด่าติดท็อปไฟว์อยู่ดี"
 

ไม่ตลก! ทรายไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น ชินวัตร (นะจ๊ะ)!


ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ


ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ


ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ


ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์